Quan hệ tình dục rồi cướp iPhone 6 của gái bán dâm

author 15:35 27/12/2015

Ngày 27-12, cảnh sát điều tra Công an Q.10 (TP.HCM), cho biết đã tạm giữ hình sự nghi can Kiên Hoàng Minh (21 tuổi, quê H.Châu Thành, Trà Vinh) để điều tra hành vi “cướp tài sản” của gái bán dâm sau khi quan hệ tình dục.

Theo trình báo của nạn nhân là chị N.P. (quê Hà Nội), chị có lên mạng đăng bán dâm với giá 300.000 đồng, với tên ảo là Thanh Đào. Khoảng 19g đêm 6-12, chị P. nhận được điện thoại của một thanh niên đề nghị mua bán dâm và đã đồng ý, hẹn đến một khách sạn trên đường Lê Hồng Phong (P.12, Q.10).

Minh đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra Công an Q.10

Minh đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra Công an Q.10

Sau khi quan hệ tình dục với chị P. xong, Minh trả cho chị 300.000 đồng như thỏa thuận. Khi chị P. chuẩn bị mặc quần áo thì bị Minh dùng tay trái khóa ngang cổ và kéo lên giường. Chị P. dùng chân đạp mạnh khiến Minh ngã trúng bàn làm bể tấm kính.

Minh không buông tha mà tiếp tục nhảy lên giường dùng hai tay vừa đấm, vừa bóp cổ đến khi chị P. ngất xỉu. Minh cướp lại số tiền 300.000 đồng vừa đưa, lấy đi chiếc bóp bên trong có một điện thoại Iphone 6 và một điện thoại hiệu Nokia của chị P..

Khi đưa tờ 200.000 đồng trả tiền phòng khách sạn và chờ lấy tiền thối, bảo vệ cầm bằng lái của Minh định xem thì bị Minh giựt lấy rồi lái xe bỏ chạy. Thấy nghi ngờ, người của khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện chị P. bị ngất xỉu, trên người có máu nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Từ tường trình của nạn nhân, Công an Q.10 đã vào cuộc điều tra khám phá vụ án và bắt giữ Minh tại một căn nhà ở Trà Vinh vào ngày 26-12.

Tại cơ quan công an, Minh khai đã mượn điện thoại của bạn mình là Đ.H.N (cùng quê, cùng tạm trú ở P.12, Q.4) để gọi cho chị P.. Sau khi cướp được điện thoại Iphone 6 và Nokia của chị P., Minh về phòng trọ nói N biết là vừa cướp của một cô gái trong khách sạn.

Minh nói N. đem bán Iphone 6 lấy tiền chia nhau xài, còn điện thoại Nokia thì N. lấy sử dụng thay chiếc điện thoại Minh mượn và đã làm hỏng.

Tuy nhiên, do điện thoại Iphone 6 của chị P. bị khóa, không bán được cho ai nên N. cất giữ. Khoảng một tuần sau, N. điện báo Minh biết đã bán được chiếc điện thoại Iphone 6 giá 600.000 đồng.

Với những hành vi nêu trên, cơ quan điền tra Công an Q.10 đang xem xét, làm rõ để có hình thức xử lý đối với N.

Theo Tuổi Trẻ

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang