Sau 'cơn ác mộng' Note 7, Samsung có thể hủy bỏ ra mắt Note 8

authorNhung Anh 09:41 20/10/2016

(VietQ.vn) - Samsung có thể hủy bỏ ra mắt Note 8 vào đầu năm 2017, nếu không tìm ra nguyên nhân dẫn đến hàng loạt vụ cháy nổ ở chiếc Note 7.

Sự kiện: Samsung Galaxy Note 7

Giống như bất cứ công ty lớn sau một thảm họa ra mắt sản phẩm mới, Samsung phải áp dụng phương pháp thiện chí với khách hàng, bằng việc thu hồi điện thoại thông minh bị cháy nổ Note 7, và bồi thường cho họ cũng như cho các nhà cung cấp linh kiện vì bị mất doanh thu.  Tuy nhiên, Samsung Hồng Kông tuần trước cho hay, có một số chiếc Note 7 hoàn trả lại hay chuyển đổi đã tải trò chơi, và bây giờ Note 7 được chấp nhận tất cả các khu vực ở Hồng Kông.

Nhưng những điều này sẽ không có vấn đề gì nếu hai điều dưới đây không xảy ra. 

Một là Samsung tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra một số chiếc Note 7 bắt lửa, và phát hành một báo cáo chi tiết cho công chúng, cùng với một kế hoạch rõ ràng về cách họ sẽ tránh được sai lầm đó trong tương lai.

Hai là Samsung ra mắt một điện thoại đời mới mà được những người nhận xét và người tiêu dùng đánh giá cao và không chê được.

Sau 'cơn ác mộng' Note 7, Samsung có thể hủy bỏ ra mắt Note 8. Ảnh: Forbes

 

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới khi thừa kế tài sản 'khủng' ở tuổi 19(VietQ.vn) - Chỉ mới 19 tuổi, Alexandra Andresen đã trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới với khối tài sản không lồ.

Điều thứ hai có thể sẽ xảy ra, bởi vì Samsung đã làm rất tốt việc đưa ra các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và giới truyền thông công nghệ cao. Theo như Forbes Ewan Spence báo cáo, Galaxy S8 được đồn đại sẽ có nhiều tính năng vượt trội, như một màn hình hiển thị 4K và dấu vân tay cảm biến.

Tuy nhiên, vấn đề là, nếu Samsung không tìm ra phương án giải quyết được điều đầu tiên, điều thứ hai sẽ có thể không xảy ra. Theo phương tiện truyền thông Hàn Quốc Chosun Ilbo cho biết, các nhân viên Samsung bây giờ đang rất nỗ lực để xác định nguyên nhân chính xác gây ra vụ nổ Note 7, và nếu họ không thể tìm ra, các nhân viên sợ rằng việc phát hành điện thoại thông minh Galaxy S8 được dự kiến vào đầu năm 2017 có thể sẽ phải hủy bỏ. "

“Nghe có vẻ cực đoan, nhưng điều đó chắc chắn có ý nghĩa. Người tiêu dùng sẽ không chấp nhận một điện thoại Samsung đời mới, trừ khi công ty có thể giải thích chi tiết những gì đã xảy ra với chiếc điện thoại Note 7 vừa qua. Ngay cả, nếu người tiêu dùng không quan tâm những gì xảy ra với Note 7 thì Chủ tịch của Công ty Điện tử Samsung, ông DJ Koh, chắc chắn sẽ không muốn lặp lại những điều tương tự đã xảy ra. Sau cơn ác mộng Note 7, chúng tôi cược rằng Samsung sẽ làm mọi thứ có thể để tránh bất kỳ chiếc điện thoại nào bị nóng quá mức”, hãng truyền thông Chosun Ilbo cho hay.

Nhung Anh (Theo Forbes)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang