Mất mạng oan vì xe công nông mất phanh

author 20:47 30/01/2015

(VietQ.vn) - Trong sáng ngày 30/1, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Ia Pa, Gia Lai, khiến 2 người chêt và 9 người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân Việt, khoảng 9h ngày 30/1, trên tỉnh lộ 666 (giáp ranh giữa xã H’Bông (Chư Sê) và xã Pờ Tó (Ia Pa - Gia Lai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết và 9 người bị thương. Hai nạn nhân tử vong là bà Ksor H’Blá (60 tuổi) và cháu Rma H’thom (3 tuổi), trú tại thôn Kế Tân, xã Ia Sol (Phú Thiện).

Khoảng 11 giờ cùng ngày, trung tâm y tế huyện tiếp nhận và cấp cứu cho 11 nạn nhân vụ lật xe công nông trong tình trạng đa chấn thương, nhiều người hoảng loạn, báo Tiền Phong cho hay.

Vụ tai nạn giao thông tại Gia Lai đã khiến 2 người thiệt mạng

Vụ tai nạn giao thông tại Gia Lai đã khiến 2 người thiệt mạng. Ảnh Tiền Phong

Trong đó, hai người bị thương nặng đã tử vong trên đường chuyển viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, là bà Ksor H’Blá (60 tuổi) và cháu Rma H’thom (3 tuổi, trú tại thôn Kế Tân, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện).

Thông tin ban đầu, nguyên nhân tai nạn do xe công nông đi xuống dốc, bị mất thắng khiến lái xe không làm chủ được tốc độ và bị lật. Phần lớn các nạn nhân đều là anh em, họ hàng người đồng bào dân tộc J’rai, trú ở xã Ia Sol.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo huyện Ia Pa đến bệnh viện thăm và động viên các nạn nhân, bước đầu hỗ trợ 500 nghìn đồng đối với nạn nhân bị thương nặng, 300 nghìn đồng với người bị thương nhẹ.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang