Khiếp sợ màu vàng vì bị ô tô đâm

author 17:45 06/04/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ ở Derby, Anh bị vô cảm về màu sắc sau khi tai nạn ô tô do một chiếc taxi màu vàng đâm hồi năm ngoái. Bà thậm chí còn không thể chạm vào một quả chuối.

Lorraine Cobourn ở Derby, Anh bị vô cảm về màu sắc. Tất cả bắt đầu khi bà bị gãy xương hông sau khi tai nạn ô tô do chiếc xe taxi màu vàng đâm vào hồi năm ngoái.

Người phụ nữ 51 tuổi vô cùng khó chịu khi nhìn thấy những chiếc xe nào màu sắc tươi sáng. Thậm chí bà không thể chạm vào cả một quả chuối trừ khi nó được bọc trong giấy bóng kính.

Cobourn đặc biệt sợ nhìn thấy các phương tiện màu vàng trên đường. Bà có cảm giác vụ tai nạn sẽ lại xảy ra với mình một lần nữa. Do đó, bà ít khi ra ngoài hơn.

Tai nạn ô tô làm thay đổi tâm lý bà Lorraine Cobourn

Tai nạn ô tô làm thay đổi tâm lý bà Lorraine Cobourn

Bà Cobourn chia sẻ: "Tôi cảm thấy sợ hãi màu vàng. Khi xem ti vi mà nhìn thấy màu đó dù chỉ một chút, tôi cùng phải chuyển kênh ngay lập tức".

Sau khi chiếc xe taxi lật ngược vào người Cobourn, bà bị mất cảm giác từ thắt lưng trở xuống. Ban đầu, bà đã đinh ghim xương hông lại tại bệnh viện Royal Derby nhưng bác sĩ cho biết cần một cuộc phẫu thuật lần hai để thay thế hoàn toàn và sau đó, nó đã được mổ lần thứ ba.

Nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Người lái xe bị phạt  £400 ( 13 triệu đồng) và bị bắn 7 lỗ trên bằng lái xe. Cobourn hy vọng rằng, vụ tai nạn của bà sẽ làm nâng cao nhận thức về an toàn đường bộ cho mọi người.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang