Tài xế Mai Linh bị đánh: Sức khỏe xấu phải sang viện Việt Đức điều trị

authorHòa Lê 14:01 17/05/2018

(VietQ.vn) - Anh Điềm – tài xế Mai Linh bị đánh mới đây đã phải chuyển sang Bệnh viện Việt Đức điều trị do sức khỏe không có tiến triển tốt.

Sáng nay 17/5, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Công Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc cho biết, do quá trình điều trị ở Bệnh viện 19-8 (Cầu Giấy – Hà Nội), sức khỏe của lái xe Đinh Văn Điềm bị đánh hôm 10/5 tại Cầu Diễn (Nam Từ Liêm – Hà Nội)  không có tiến triển tốt nên gia đình anh đã có đơn đề nghị Công đoàn Công ty Mai Linh để được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

Tài xế Mai Linh bị đánh sức khỏe xấu phải sang viện Việt Đức điều trị

 Anh Thái đã lấy viên gạch ở lề đường rồi tiếp tục đuổi theo đánh anh Điềm khiến anh này bị chảy máu ở vùng đầu. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo ông Hùng, sáng nay, cán bộ của Công ty Mai Linh sẽ cùng gia đình anh Điềm làm thủ tục để chuyển anh này sang Bệnh viện Việt Đức.

Trước đó, ngay sau sự việc xảy ra, anh Điềm đã được đưa vào Bệnh viện Thể thao chữa trị, tại đây, các bác sĩ xác định anh Điềm bị vết thương hở ở vùng đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm và xây xước ngoài da ở tai trái. Sau đó, anh Điềm được ra viện về nhà, nhưng do diễn biến sức khỏe xấu nên ngày 13/5, anh Điềm được đưa vào Bệnh viện 19-8 tiếp tục điều trị.

Ngày 15/5, Văn phòng Luật sư Hoàng Hưng cũng đã cử luật sư đến tư vấn thủ tục pháp lý miễn phí cho anh Đinh Văn Điềm. Các luật sư sẽ giúp tài xế này kiến nghị lên cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Gây án xong Tài ‘mụn’ vẫn nhởn nhơ ăn nhậu tới khuya?(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết, được biết trong đêm gây án, Tài “mụn” và một số bạn bè của hắn vẫn nhởn nhơ ăn nhậu cho đến khuya.

Như đã thông tin, khoảng 17h ngày 10/5, anh Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, ở Tổ 8, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm – Hà Nội) điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Mercedes về nhà, khi đến chỗ ngã 3 gần nhà anh Thái đã cho xe rẽ phải và dừng đỗ ở lề đường bên trái.

Lúc này, anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Định, hiện đang ở Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hà Nội) điều khiển xe taxi của hãng Mai Linh ngay phía sau xe anh Thái, cho rằng anh này đỗ xe chưa chuẩn cộng thêm có một ô tô màu trắng đỗ bên phải đường nên anh Điềm đã bấm còi liên tục.

Sau đó, anh Thái xuống xe rồi lại gần xe anh Điềm tỏ vẻ bực tức và nói “còi gì mà còi nhiều thế, có bị làm sao không”. Lập tức hai bên đã có lời qua tiếng lại, lúc này ông Nguyễn Chí Thiện (bố anh Thái) vào can ngăn.

Trong lúc can ngăn, anh Điềm và ông Thiện có lời qua tiếng lại, anh Thái cho rằng bố mình bị xúc phạm nên đã xông phải đánh anh Điềm nhưng anh này vào xe né được. Không dừng lại, anh Thái đã lấy viên gạch ở lề đường rồi tiếp tục đuổi theo đánh anh Điềm khiến anh này bị chảy máu ở vùng đầu.

Sau vụ việc, anh Điềm được đưa vào Bệnh viện Thể thao khám, tại đây các bác sĩ xác định anh này bị một vết thương ở đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm và tai trái bị xây xước ngoài da. Còn anh Thái không bị thương tích.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang