Thảm án Quảng Ninh: Đã bắt được nghi phạm ở địa phận Hải Phòng

authorLan Ninh 22:39 26/09/2016

(VietQ.vn) - Kẻ bị tình nghi gây ra vụ thảm án ở Quảng Ninh - Doãn Trung Dũng vừa bị lực lượng công an bắt giữ

Sự kiện: thảm án quảng ninh

Tin tức đăng tải trên báo Người lao động, tối nay 26/9, lực lượng công an vừa bắt giữ được Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), là nghi phạm gây ra vụ thảm sát dã man 4 bà cháu tại TP Uông Bí (Quảng Ninh) gây chấn động dư luận vào rạng sáng ngày 24/9 vừa qua.

Đã bắt được nghi phạm Doãn Trung Dũng. Ảnh: Người lao động 

Nghi phạm Doãn Trung Dũng bị bắt tại một khu vực gần cầu Bính thuộc địa phận huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Theo báo Tri thức trực tuyến, trước đó, Công an Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã xác định được 2 người hiềm nghi của vụ thảm án này. Một trong hai người tên Doãn Trung Dũng (45 tuổi, ở tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí), có 2 tiền án.

Thảm án ở Quảng Ninh: Chân dung nghi phạm là cháu rể nạn nhân(VietQ.vn) - Nghi can chính trong vụ thảm án ở Quảng Ninh được xác định là Doãn Trung Dũng - người có 2 tiền án, và là cháu rể nạn nhân

Báo Giao Thông đưa tin, sau khi phát lệnh truy tìm đối tượng, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại ngôi nhà của Dũng và thắt chặt an ninh. Được biết, Dũng quê gốc Hải Phòng, là cháu rể nạn nhân Nguyễn Thị Hát, từng có 2 tiền án. Sau khi ra tù, Dũng có thời gian làm nghề đóng than tổ ong, sau đó chuyển sang làm xây dựng

Như báo chí đưa tin, vào khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị T. tại khu Hợp Thành, Tp Uông Bí, Quảng Ninh) đi làm ca về phát hiện nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị H. cùng 2 con và cháu ruột đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Trong ngày 25/9, gia đình, người thân và chính quyền địa phương đã tổ chức tang lễ cho 4 bà cháu tại tổ 1, khu Hợp Thành, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. 

Ninh Lan (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang