Thảm sát ở Yên Bái: Bất ngờ lai lịch người tình hơn 10 tuổi của Đặng Văn Hùng

author 12:31 16/08/2015

(VietQ.vn) - Một chuyện khá bất ngờ mới tiết lộ là Nguyễn Thị Hán lại là con nuôi của bà Hoàng Thị Say, mẹ đẻ của Trần Văn Long, một trong 4 nạn nhân của vụ án.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, Nguyễn Thị Hán là con út trong một gia đình có 4 người con, trên Hán có anh trai và hai người chị gái. Khác hẳn với những anh chị trong gia đình đều chí thú, làm ăn, Hán là cô gái sớm nhiễm thói chơi bời lêu lổng.

Một chuyện khá bất ngờ mới tiết lộ là Nguyễn Thị Hán lại là con nuôi của bà Hoàng Thị Say, mẹ đẻ của Trần Văn Long, một trong 4 nạn nhân của vụ án.  

Chuyện nhận con nuôi là do mối quan hệ quen biết, bà Hoàng Thị Say đã kết nối cho chị ta kết hôn với một người đàn ông ở xã Đại Sơn, huyện Văn Yên. Lấy chồng, Hán theo chồng chuyển hộ khẩu về xã này sinh sống, và cũng vì việc này mà Hán nhận bà Hoàng Thị Say làm mẹ nuôi rồi thi thoảng qua lại.

thảm sát ở yên bái

Nguyễn Thị Hán (áo cam) khi bị bắt sau 64 giờ lẩn trốn cùng Đặng Văn Hùng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Năm 2004, vợ chồng Hán sinh được hai người con (một trai, một gái). Song do người chồng này suốt ngày say sưa và đánh đập vợ con nên tháng 5/2015, Hán bỏ nhà lên nương làm thuê cho gia đình anh Long.

Làm được khoảng 3 tháng, Hán quen Hùng và sau đó bỏ sang làm thuê cho đối tượng này rồi hai bên nảy sinh tình cảm dù chênh nhau cả chục tuổi. Tuy nhiên, mối tình "chị-em" này bị bố mẹ Hùng ngăn cản. Cũng vì thế mà đối tượng Hùng đã từng cầm dao dọa giết mẹ và cầm súng dọa bắn cha.

Ông Phạm Văn Thức, Trưởng Công an xã Tân Hợp cho biết, Hán có một người bạn thân tên là Nguyễn Thị Hoa, ở khôn Khe Ca, xã Tân Hợp. Theo chị Hoa, trước thời điểm vụ án xảy ra, ngày nào Hán cũng gọi điện thoại rủ chị đi làm thuê cho Hùng với mức tiền công là 150 nghìn đồng/ ngày.

Khi chị Hoa chê mức lương ít, Hán lại rủ chị lên Lào Cai tìm việc làm. Sáng 12/8, trước thời điểm xảy ra vụ thảm sát tại gia đình anh Long, Hán vẫn gọi điện thoại cho chị Hoa rủ đi làm, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang