Theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng

author 05:39 07/08/2014

(VietQ.vn) – Khóa học Theo dõi và đo lường sự thỏa mãn của khách hàng do Viện năng suất tổ chức sẽ được diễn ra trong 2 ngày 22-23/8.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Hầu hết doanh nhân trên mọi quốc gia trên thế giới đều nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của khách hàng. Những nghiên cứu thấu triệt nhất về khách hàng, thực sự coi trọng tầm quan trọng của khách hàng, phục vụ khách hàng chu đáo nhất sẽ mang lại thành công cho mỗi doanh nghiệp. Bởi vậy việc đề cao sự hài lòng khách hàng đã trở thành sứ mệnh chung của nhiều tổ chức. Khách hàng hài lòng khi tiêu thụ sản phẩm của tổ chức sẽ là tài sản, là lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất của tổ chức trong quá trình kinh doanh. Do đó, việc đo lường sự hài lòng khách hàng trở thành bí quyết thành công của tổ chức.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của tổ chức

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của tổ chức

Mục tiêu cơ bản của đo lường sự hài lòng khách hàng là “thu được những thông tin giá trị và tin cậy về sự đánh giá, cảm nhận của khách hàng đối với hiệu quả hoạt động của tổ chức”. Nói một cách khác, mục đích của hoạt động này là để biết được khách hàng nghĩ gì và vì sao lại có suy nghĩ như vậy về tổ chức. Những thông tin này tạo ra mục tiêu cho việc bố trí một cách chiến lược các nguồn lực của tổ chức nhằm mang lại cho khách hàng những gì mà họ cho là quan trọng nhất.

Đo lường sự hài lòng của khách hàng đưa tổ chức lên vị trí dẫn đầu

Đo lường sự hài lòng của khách hàng đưa tổ chức lên vị trí dẫn đầu

Kết thúc khóa học, các học viên tham gia khóa học sẽ biết cách đáp ứng các yêu cầu liên quan đến khách hàng và sự hài lòng khách hàng theo yêu cầu của ISO 9001:2008.  Đây là một trong những khóa học thực sự mang lại hiệu quả lớn trong công tác dịch vụ khách hàng trong tổ chức. Khóa học sẽ giúp các học viên đo lường và nâng cao sự hài lòng của khách hàng – là vũ khí cạnh tranh trong kinh doanh và một trong những nhân tố thành công của tổ chức.

Nguyễn Duy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang