Thị trường ô tô Việt: Giá xe Mazda tháng 6/2018 biến động ra sao?

authorĐỗ Thu Thoan 09:05 01/06/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mazda tháng 6/2018 tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng nắm bắt được giá bán các mẫu xe Mazda tại các đại lý trên toàn quốc.

Sự kiện: Kinh doanh

Trong tháng 6/2018 giá xe Mazda ít biến động so với tháng trước đó, đáng chú ý là mẫu Mazda 2 bản hatchback đã hết hàng trên toàn quốc và chỉ còn bản sedan.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-mazda-thang-62018-bien-dong-ra-sao

 Mazda dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Ảnh minh họa

Dưới đây là bảng giá ô tô Mazda cập nhật chi tiết cho tháng 6/2018 tại thị trường Việt. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-mazda-thang-62018-bien-dong-ra-sao

Bảng giá xe Mazda tại thị trường Việt Nam tháng 6/2018. Ảnh chúp màn hình/Xe đời sống

Sau nhiều năm thâm nhập thị trường xe hơi Việt, Mazda dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung đang được nhiều người ưa chuộng bởi giá xe Mazda khá mềm cũng như thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ mới với nhiều tính năng tiện nghi, khả năng vận hành phù hợp với đường sá Việt Nam, kiểu dáng xe phù hợp cho cả nam và nữ, đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Mazda hiện đang lắp ráp xe ở Việt Nam tại nhà máy của Thaco, các dòng xe Mazda bán tại Việt Nam chủ yếu là xe lắp ráp trong nước như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, và mẫu xe nhập khẩu duy nhất là BT-50.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang