Phối đồ với tone đỏ đón Tết thật may mắn

author 12:48 01/02/2015

(VietQ.vn) – Màu đỏ thường tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, chính vì vậy bạn gái nên chọn cho mình những bộ trang phục màu ‘may mắn’ này để diện Tết thật nổi bật.

Sự kiện:

Theo quan niệm của người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung, đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và thịnh vượng. Bất kì phụ kiện màu đỏ nào cũng có thể gíúp bạn gái hòa vào không khí của ngày Tết và nổi bật hơn. Đối với miền Bắc, không khí Tết thường lạnh và mưa chứ không nắng ấm như miền Nam, tuy nhiên sắc màu đỏ lại có thể phù hợp với cả hai miền. Nó sẽ khiến những ngày mưa lạnh của miền Bắc trở nên sáng bừng và ấm áp hơn, còn miền Nam thì lại càng trở nên thu hút và sống động trong nắng xuân. Hãy cùng tham khảo bí quyết mix thời trang Tết với tone màu đỏ thật nổi bật và may mắn đầu năm.

Với phái đẹp miền Bắc

Ở miền Bắc, bởi không khí Tết thường lạnh, kèm theo mưa phùn nhẹ nên đa phần bạn gái thường chọn lựa mix đồ với áo khoác, blazer, váy chất liệu dạ, da hay len ấm áp... Áo cape dạ ấm áp khoác ngoài váy ngắn giúp phái đẹp trông điệu đà và cuốn hút hơn hẳn. Hoặc cũng có thể mix cùng với shorts và giày bệt năng động, nhấn nhá thêm ấn tượng bằng tất lửng đáng yêu hoặc chi tiết lông ấm áp ở cổ và mũ áo khoác.

Với phái đẹp miền Bắc, việc chọn thời trang Tết là những mẫu áo khoác, váy len, váy dạ đỏ là rất thích hợp

Với phái đẹp miền Bắc, việc chọn thời trang Tết là những mẫu áo khoác, váy len, váy dạ đỏ là rất thích hợp

Những chiếc áo khoác oversized màu đỏ thì lại mang tới cho bạn vẻ ngoài cá tính và thời thượng. Ngoài ra, chị em vẫn có thể kết hợp với mini juyp hoặc shorts ngắn để tăng phần nữ tính, tuy nhiên hãy nhớ chỉ nên chọn item màu sắc trung tính khi mix kèm áo khoác đỏ để có tổng thể thật hài hòa và thời trang.

Thời trang Tết cho bạn gái miền Bắc sẽ thật nổi bật với những chiếc áo khoác đỏ

Thời trang Tết cho bạn gái miền Bắc sẽ thật nổi bật với những chiếc áo khoác đỏ

Một gợi ý nữa là diện áo khoác dạ đỏ cùng phụ kiện cổ lông, mini dress ôm sát và ankle boots đen đi chơi Tết cũng là ý tưởng không tồi chút nào. Bên cạnh đó, bạn gái cũng đừng quên vẫn còn style áo vest dạ  rất lịch sự và tinh tế, thích hợp cho những dịp đi chúc Tết họ hàng và thầy cô. Chỉ cần mix kèm với váy len trắng thật xinh là trông cực trẻ trung. Hay cardigan gam màu đỏ sẽ tạo điểm nhấn cho những cô nàng đơn giản và cá tính một chút. Chị em cũng có thể kết hợp kiểu áo này thật dễ dàng với váy liền bó sát thật nữ tính.

Style áo vest dạ  rất lịch sự và tinh tế, thích hợp cho những dịp đi chúc Tết

Style áo vest dạ  rất lịch sự và tinh tế, thích hợp cho những dịp đi chúc Tết 

Với phái đẹp miền Nam

Khác với ngoài Bắc, phái đẹp miền Nam được tận hưởng những ngày Tết tràn ngập nắng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, bởi vậy có thể thoải mái lựa chọn những chiếc váy lụa hay voan mềm mại, áo pull, sơmi cùng shorts ngắn cuốn hút cho những buổi đi chơi của mình.

Thời trang Tết của phái đẹp miền Nam gắn liền với những mẫu váy ngắn, váy voan mềm mại

Thời trang Tết của phái đẹp miền Nam gắn liền với những mẫu váy ngắn, váy voan mềm mại

Những chiếc mini dress tone đỏ sẽ khiến bạn gái trông thật xinh xắn và đáng yêu. Bạn gái có thể chọn váy với họa tiết kẻ caro nghịch ngợm hay chấm bi dễ thương, mix kèm combat boots nếu muốn tạo cho mình phong cách đậm chất vintage. Những chiếc váy có thiết kế hơi sexy một chút cùng phụ kiện ánh kim sang trọng sẽ rất hợp lý cho những buổi tiệc. 

Chân váy đỏ là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang Tết của bạn gái

Chân váy đỏ là một trang phục không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang Tết của bạn gái

Tuy thời tiết không lạnh, nhưng những chiếc blazer nhẹ nhàng vẫn có thể được tận dụng trong những ngày đầu xuân mát mẻ này. Một chiếc blazer đỏ sẽ tạo cho teen girl điểm nhấn thật thanh lịch. Phái đẹp có thể mix đồ theo phong cách quyến rũ pha chút bụi bặm với tank top, shorts jeans rách và giày cao gót. Những cô nàng nữ tính vẫn hoàn toàn có thể mix blazer đỏ với mini skirt và sơmi. 

Blazer đỏ là một gợi ý cho bạn gái miền Nam thật nổi bật với thời trang Tết của mình

Blazer đỏ là một gợi ý cho bạn gái miền Nam thật nổi bật với thời trang Tết của mình

Chân maxi đỏ rất thích hợp với bạn gái nữ tính, điệu đà

Chân maxi đỏ rất thích hợp với bạn gái nữ tính, điệu đà

Những kiểu chân váy xòe mềm mại thường được teen girl yêu thích bởi sự nữ tính và ngọt ngào mà nó mang lại. Với chân váy mang tone màu đỏ rực rỡ thì áo lụa đen hoặc camel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách tinh tế, điệu đà.

Bảo Ngọc


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang