Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OBA NIGHT đang quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

author 13:42 12/06/2020

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo đối với Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OBA NIGHT có nội dung quảng cáo không đúng, lừa dối người tiêu dùng.

Theo cảnh báo của Cục ATTP, trong thời gian vừa qua trên website https://ngungonsaugiac.com/mat-ngu-kinh-nien-tri-mai-khong-dut-vi-khong-biet-dieu-nay.html có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe OBA NIGHT không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng,vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Công ty TNHH  Dược phẩm Spitan Việt Nam (Địa chỉ:  Phòng 906, tầng 9, Sky Tower A, số 88 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oba Night có nội dung quảng cáo không đúng sự thật 

Hiện tại, Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên và sẽ công khai kết quả xử lý trên website của cục, đồng thời cảnh báo: Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cũng trong khoảng thời gian này, Cục ATTP cũng đã đưa ra cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết Cikan có trên website https://dieutrihoamatchongmat.com/?gclid=EAIaIQobChMI99HlmN7k6QIVw1BgCh3XjgCoEAAYAyAAEgISSvD_BwE có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ  sức khỏe Hoạt huyết Cikan không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Công ty Cổ phần Anvy, địa chỉ: Thôn Bá Khê, xã Tân Tiến, huyện văn Giang, tỉnh Hưng Yên) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm .

Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục ATTP sẽ công khai trên website của Cục.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục ATTP đề nghị người tiêu dùng nên căn nhắc cẩn thận và hỏi ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng các loại sản phẩm này, tránh việc tin lời quảng cáo trên mạng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài chính.  

Bảo Linh

Lập biên bản 21 tàu cá vi phạm hành lang an toàn các công trình dầu khí trên biển(VietQ.vn) - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cùng Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ và Công ty Đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn thực hiện tuần tra bảo vệ chủ quyền và bảo vệ an toàn các công trình dầu khí trên biển.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang