Thủy Tiên ‘nổi đóa’ vì bị quy bắt chước Hồ Ngọc Hà

author 17:57 19/04/2016

(VietQ.vn) - Gần đây, ca sĩ Thủy Tiên đã viết một status trên Facebook thể hiện sự bức xúc của cô với những lời quy chụp từ dư luận và fan Hồ Ngọc Hà

Sự kiện: Ngôi sao

Bất ngờ khi đọc được những bài viết, thông tin cho rằng mình bắt chước phong cách của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng, kèm theo đó là nhiều hình ảnh chứng tỏ ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng là học hỏi từ phong cách nghệ sĩ nước ngoài.

Cụ thể, theo Thủy Tiên, nhiều người "nông cạn" đi quy chụp cho cô và những nghệ sĩ khác là nhiều lần đạo nhái phong cách ăn mặc của Hà Hồ. Thậm chí, có những bài báo được viết nên bởi các cây viết "quá thần tượng Hà" mà gây tổn hại tới danh dự của các nghệ sĩ khác.

Mọi chuyện có lẽ bắt nguồn từ bộ trang phục trình diễn tại chung kết BNHV của Thủy Tiên

Mọi chuyện có lẽ bắt nguồn từ bộ trang phục trình diễn tại chung kết BNHV của Thủy Tiên 

Cũng trong bài viết, bà mẹ một con đã chia sẻ việc lấy ý tưởng trong trang phục của cô hay nhiều người khác (bao gồm cả Hồ Ngọc Hà), thậm chí nhiều nước khác, cũng đều xuất phát từ nền công nghiệp giải trí Mỹ. Bởi theo cô: "Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria's Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnival của Brazil. Nền giải trí của mình quá mới còn nền giải trí của họ là chuyên nghiệp cách mình cả trăm năm.

"Thủy Tiên còn nhắn nhủ thêm tới những người thích so sánh rằng "Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ".

Status và ảnh trên trang cá nhân của nữ ca sỹ Thủy Tiên

Status và ảnh trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Thủy Tiên

Cuối bài viết, để tránh gây thêm thị phi, Thủy Tiên cũng nói rõ rằng cô lên tiếng vì "sai là phải nói", vì "sợ thiên hạ lại bảo im lặng là đồng ý". Cô chỉ muốn nói về nghề nghiệp và phong cách để mọi người có cái nhìn công tâm hơn mà thôi.

Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà đều là những cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trước đó, hai người đã từng có những điều tiếng không tốt về nhau và sự việc lần này cũng chỉ là sự tương tự.

>> Đàm Vĩnh Hưng lần đầu mở liveshow tại Vinh

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang