Tiết lộ thời điểm 2 chiếc ô tô VinFast sẽ lăn bánh trên đường phố Việt Nam

author 16:54 02/10/2018

(VietQ.vn) - Theo MC Anh Tuấn, những chiếc ô tô VinFast sẽ chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam vào khoảng tháng 10 sang năm.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Như vậy, sau nhiều tháng chờ đợi, người dân Việt Nam cuối cùng đã được chứng kiến thời khắc lịch sử - chiếc ô tô “made in Việt Nam” lần đầu tiên ghi danh vào bản đồ nền công nghiệp ô tô thế giới.

2 chiếc xe mang tên LUX A2.0 và LUX SA2.0 đã lần lượt nối đuôi nhau xuất hiện trên sân khấu của lễ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show.

tiet-lo-thoi-diem-2-chiec-o-to-vinfast-se-lan-banh-tren-duong-pho-viet-nam

 Ô tô VinFast chính thức ra mắt toàn thế giới.

Những chiếc xe ô tô với tên gọi bắt đầu từ biểu tượng chữ V – chữ cái viết tắt cho tên gọi đất nước Việt Nam - ẩn chứa khát vọng, ý chí của người Việt Nam vươn ra thế giới, tượng trưng cho nỗ lực và quyết tâm của của các doanh nghiệp Việt với tư duy "nghĩ lớn - làm lớn.

Ông Martin Peter - Phó Chủ tịch phụ trách Kỹ thuật của Magna Stayer, chia sẻ: “"Chúng tôi đã phải phá vỡ các quy tắc thông thường của ngành công nghiệp ô tô. Do đó, có thể nói VinFast đang đi tiên phong trong cách làm và chúng tôi rất tự hào khi được là một phần trong hành trình của Vinfast cho đến ngày hôm nay”.

Trong khi đó, nhà báo Paul Eisenstain của CNBC, cho biết: "Chúng tôi thấy nhiều công ty khởi nghiệp tại mọi triển lãm ô tô toàn cầu, nhưng tất nhiên chưa bao giờ có một công ty đến từ Việt Nam. Quan trọng hơn, tôi không nghĩ rằng mình đã từng thấy một sự khởi đầu táo bạo và đầy tham vọng đến từ một thị trường mà ngành ô tô còn hoàn toàn mới. Vì vậy, tôi nghĩ tất cả mọi người trên thế giới sẽ rất chú ý đến VinFast trong những năm tới"

Danh thủ David Beckham – khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe – bày tỏ sự ấn tượng với chiếc xe thương hiệu Việt: “Tôi đã đến Việt Nam rất nhiều lần và tôi đã thấy được niềm đam mê và lòng tự tôn dân tộc của người Việt Nam. Tôi nghĩ đây là một niềm tự hào đối với toàn thể người dân Việt Nam khi họ có một thương hiệu ô tô của nước mình tại một triển lãm toàn cầu tại Paris”.

Cận cảnh màn ra mắt hoành tráng của ô tô VinFast ‘made in Vietnam' tại Paris(VietQ.vn) - Hai chiếc ô tô đầu tiên của hãng sản xuất ô tô Việt Nam VinFast đã có màn ra mắt hoành tráng và ấn tượng tại Paris Motor Show 2018.

Về thời điểm 2 chiếc xe sẽ ra mắt tại Việt Nam, MC Anh Tuấn tiết lộ vào cuối buổi truyền hình trực tiếp lễ ra mắt: "Nhiều người còn đang đặt ra câu hỏi là khi nào 2 mẫu xe này sẽ ra mắt tại Việt Nam? Câu trả lời của chúng tôi là dự kiến vào cuối năm nay, 2 mẫu xe VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0 sẽ ra mắt tại Việt Nam. Và bằng giờ sang năm, chúng ta sẽ được trực tiếp cầm lái những chiếc xe mà do chính chúng ta cùng nhau lựa chọn từ đầu - Những chiếc xe tự hào mang thương hiệu Việt!"

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang