Tố công ty gây ô nhiễm bị côn đồ vào tận nhà đánh

author 19:40 28/08/2016

(VietQ.vn) - Anh Quốc vừa đứng ra tố cáo 1 công ty gây ô nhiễm thì xảy ra vụ việc bị 6 thanh niên cầm theo gậy chạy vào nhà đánh tới tấp

Theo tờ Dân Trí đăng tải, ngày 28/8, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ nhóm côn đồ xông vào nhà đập phá tài sản, đánh anh Nguyễn Trí Quốc (35 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu).

Theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 20h50 ngày 27/8, khi đang anh đứng trong quầy tạp hóa (gian trước ngôi nhà) thì có xe ôtô 7 chỗ hiệu Innova mang biển số 60A - 20... dừng lại trước cửa nhà anh. Lúc này, tài xế tóc dài ngồi trên xe, còn 6 người khác cầm theo gậy sắt và đá lao xuống xe, xông vào cửa hàng nhà anh Quốc.

Anh Quốc với vết thương trên mặt do nhóm côn đồ hành hung. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

 Nghĩ khách mua hàng, anh Quốc đến chào hỏi thì bị một người cầm cục đá đập thẳng vào mặt của anh gây vết rách sâu, chảy máu xối xả. Đám còn lại cầm gậy sắt xông tới đánh. Anh Quốc vội chạy vào trong nhà lánh nạn.

Khi người nhà truy hô, nhóm côn đồ quay sang đập phá tủ kính, hàng hóa và các tài sản khác trong quầy hàng rồi thản nhiên lên ôtô đi khỏi hiện trường.

Hàng chục côn đồ táo tợn vác mã tấu, truy sát nhân viên bến xe VinhHành khách chưa khỏi kinh hoàng khi chứng kiến, hàng chục côn đồ vác mã tấu xông vào bến xe Vinh, tấn công các nhân viên thu phí và tổ An ninh trật tự vào trưa ngày 24/6 vừa qua.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) khâu vết thương. “Vết rách sâu và rộng nên các bác sĩ phải khâu 2 lớp với 11 mũi”, anh Quốc nói.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức ghi nhận hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra.

Nạn nhân 35 tuổi cho biết, thời gian gần đây, anh đứng ra tố cáo một công ty xử lý chất thải nguy hại đóng trên địa bàn gây ô nhiễm.

“Tôi đã báo việc họ xả thải ra môi trường cho Phòng TN-MT huyện Vĩnh Cửu và các cơ quan báo đài. Tháng trước, đoàn công tác của lực lượng chức năng vào công ty kiểm tra, tôi đi theo thì bị giám đốc chửi bới, đe dọa. Tôi nghi ngờ họ là người chỉ đạo cho nhóm người đến hành hung”.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang