Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội công bố điểm chuẩn và tiêu chí phụ

author 07:41 01/08/2017

(VietQ.vn) - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vừa công bố điểm chuẩn chính thức năm 2017 các ngành của trường dao động từ 17 đến 24 điểm cùng hàng loạt tiêu chí phụ.

Sự kiện: Kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Cụ thể, hai ngành lấy điểm trúng tuyển cao nhất là Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Hai ngành này cùng lấy 24 điểm.

Điểm chuẩn thấp nhất của Đại học Công nghiệp Hà Nội là 17, ngành Công nghệ kỹ thuật Hóa học và Công nghệ kỹ thuật môi trường.

Trường tính điểm theo công thức riêng. Đối với tổ hợp môn xét tuyển không có môn chính, điểm xét tuyển bằng tổng điểm 3 môn làm tròn đến 0,25 cộng tổng điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2017
Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2017

Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2017

Với tổ hợp môn xét tuyển có môn chính, bao gồm ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc, điểm xét tuyển bằng điểm Toán + Văn + Ngoại ngữ x 2 rồi nhân với 3/4, làm tròn đến 0,25 và cộng với tổng điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) của các tổ hợp môn xét tuyển trong cùng một ngành là bằng nhau. Thí sinh có điểm xét tuyển lớn hơn điểm chuẩn được công nhận trúng tuyển. Nếu thí sinh có điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn thì sử dụng tiêu chí phụ.

Cách làm hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học đợt 2(VietQ.vn) - Sau khi các trường đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển đợt 1, những thí sinh không chọn được trường phù hợp thì sẽ tiếp tục có cơ hội trong đợt xét tuyển tiếp theo.

Trường hợp thí sinh có điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn được công nhận trugns tuyển nếu điểm môn xét tiêu chí phụ lớn hơn điểm Tiêu chí phụ 1.

Trường hợp thí sinh có điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn và điểm môn xét tiêu chí phụ bằng điểm tiêu chí phụ 1 được công nhận trúng tuyển nếu đạt điều kiện ở Tiêu chí phụ 2 (có nguyện vọng đăng ký bé hơn hoặc bằng thứ tự nguyện vọng ở tiêu chí phụ 2).

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang