Bán chạy nhất thị trường nhưng xe Lexus RX350 vẫn khó tránh khỏi phàn nàn

author 07:03 23/12/2018

(VietQ.vn) - Theo thống kê của một số Auto tại Việt Nam thì dòng xe SUV Lexus RX350 đang dẫn đầu với số lượng bán nhiều nhất. Tuy nhiên dòng xe này vẫn không tránh khỏi phàn nàn vì một số nhược điểm cần nâng cấp.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Dòng xe ô tô Lexus RX350 thuộc phân khúc xe SUV hạng cao cấp 5 chỗ ngồi. Lexus RX350 2018 bước chân vào thị trường đối đầu với Mescedes GLC, BMW X3… cùng nhiều ưu điểm trong thiết kế và mang lại sự tiện nghi đẳng cấp đến người lái.

Với concept thiết kế của nhà sản xuất là “Mạnh mẽ đầy lôi cuốn” kết hợp tối ưu từ những khuyết điểm của các thế hệ cũ, RX350 đã ra đời nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ.

Lexus RX350 mang ưu điểm vượt trội so với các thế hệ cũ khi có chiều dài cơ sở tăng thêm 5 cm giúp tăng khoảng không gian để chân cũng như sự thoải mái trong tư thế ngồi.

 Xe Lexus RX350 thuộc hàng cao cấp nhưng vẫn lộ nhược điểm không đáng có

 Xe Lexus RX350 thuộc hàng cao cấp nhưng vẫn lộ nhược điểm không đáng có.

Ưu điểm vượt trội nữa của dòng xe này chính là màn hình hiển thị màu cung cấp các thông tin cơ bản ngay tại phần kính chắn gió, người lái xe sẽ được trải nghiệm công nghệ đỉnh cao thường xuất hiện trong các bộ phim Holywood. Nhờ màn hình hiển thị này mà người lái sẽ chủ động kiểm soát tốc độ, hệ thống điều khiển, âm thanh, động cơ. Trong trường hợp hệ thống phát hiện thấy áp suất của lốp xe thấp thì màn hình sẽ cảnh báo đến lái xe bằng hệ thống đèn cảnh báo.

Điểm quyến rũ mà xe ô tô Lexus RX350 sở hữu là sự cách điệu tinh tế của đèn hậu được vuốt dài từ phần đuôi xe đến phần hông xe tạo nên sự hiện đại và đẳng cấp.

Với công nghệ Full Led 3 bóng hình chữ L tạo nên hiệu ứng ánh sáng hình mũi tên đặc trưng của thương hiệu xe sang Lexus. Ngoài ra, bộ đèn LED này được vận động theo công nghệ tiết kiệm năng lượng khi chạy ban ngày LED (DRL).

Bộ sạc điện công cộng bị tấn công qua mạng có thể làm hỏng thiết bị xe hơi(VietQ.vn) - Kaspersky Lab vừa cho biết, các chuyên gia của hãng bảo mật này đã phát hiện bộ sạc xe điện (EV) từ ChargePoint chứa lỗ hổng có thể tấn công người dùng qua mạng.

Bên cạnh những ưu điểm của Lexus RX350 thì dòng xe này vẫn có một số nhược điểm nên cân nhắc trước khi quyết định bỏ số tiền lớn ra mua.

Lexus RX350 có mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao, với dung tích xy lanh là 3,456 cc mang lại 295 mã lực/6300rpm thì mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 9,9 lít/100km. Với mức tiêu hao nhiên liệu này Lexus RX350 có chỉ số cao hơn so với phân khúc xe SUV hạng sang đối với các hãng xe khác cùng phân khúc.

Nhược điểm tiếp theo cũng khiến nhiều người phàn nàn chính là vấn đề xử lí tiếng ồn chưa được đảm bảo khi đi với tốc độ cao. Đây là một điểm trừ gây khó chịu nhất làm giảm sức hút của dòng xe này trên thị trường. Nhưng với những ưu điểm vượt trội như bền bỉ, thiết kế nội và ngoại thất tinh tế của một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản thì chiếc Lexus RX350 vẫn là lựa chọn tốt cho những ai muốn trải nghiệm sự đẳng cấp và hiện đại.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang