Trang chủ

Điện Biên: Đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm giai đoạn 2021–2025

Điện Biên: Đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm giai đoạn 2021–2025

(VietQ.vn) - Trong giai đoạn 2021–2025, tỉnh Điện Biên đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp từ xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, phát triển sản phẩm OCOP đến đào tạo nguồn nhân lực và ứng dụng khoa học – công nghệ, qua đó từng bước nâng cao giá trị và năng lực cạnh tranh của sản phẩm trên địa bàn.

Tin mới 24h

Cam kết xanh: Nhận diện điểm 'nghẽn' và giải pháp gỡ khó

Cam kết xanh: Nhận diện điểm 'nghẽn' và giải pháp gỡ khó

(VietQ.vn) - Khi chuyển đổi xanh và chuyển đổi số trở thành “chìa khóa sống còn”, nhiều doanh nghiệp đang đồng loạt tuyên bố cam kết phát triển bền vững. Thế nhưng, giữa những lời hứa và hành động thực tế vẫn tồn tại khoảng trống không nhỏ.

Bất động sản mặt nước tiếp đà khan hiếm, dự án của Sunshine Group hé lộ dòng dinh thự đảo siêu sang

Bất động sản mặt nước tiếp đà khan hiếm, dự án của Sunshine Group hé lộ dòng dinh thự đảo siêu sang

(VietQ.vn) - Sau chuỗi kỷ lục booking tại phân khu cao tầng, dự án Sunshine Legend City của Sunshine Group đang tiếp tục trở thành tâm điểm với loạt tín hiệu mới ở phân khu thấp tầng. Theo thông tin bước đầu, dự án chuẩn bị ra mắt dòng dinh thự đảo và view hồ được đầu tư công phu đến từng chi tiết giữa hệ sinh thái mặt nước, cây xanh hiếm có tại khu vực đắc địa hàng đầu phía Đông Thủ đô.

Việt Nam định hình chiến lược phát triển ngành Halal

Việt Nam định hình chiến lược phát triển ngành Halal

(VietQ.vn) - Thị trường Halal toàn cầu là không gian kinh tế khổng lồ và giàu tiềm năng. Việc xây dựng hệ thống quản lý nhà nước thống nhất, minh bạch và hài hòa với các chuẩn mực quốc tế là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận và thâm nhập hiệu quả thị trường này.

Phú Quốc đang tái định nghĩa du lịch Việt Nam trong mắt người Ấn Độ

Phú Quốc đang tái định nghĩa du lịch Việt Nam trong mắt người Ấn Độ

(VietQ.vn) - Dịp cuối năm nay, Phú Quốc đã xuất hiện dày đặc trên truyền thông Ấn Độ - từ trang cộng đồng lớn về du lịch Travel Daily Media đến tạp chí phong cách sống GQ India hay Travel + Leisure India.

Nhà đầu tư kỳ cựu: ‘Vịnh Ngọc mang tới chuẩn sống tinh hoa mà chỉ rất ít dân số toàn cầu được hưởng thụ’

Nhà đầu tư kỳ cựu: ‘Vịnh Ngọc mang tới chuẩn sống tinh hoa mà chỉ rất ít dân số toàn cầu được hưởng thụ’

(VietQ.vn) - Sau những ngày đầu bùng nổ dòng khách ký quỹ, khu Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) vẫn tiếp tục tăng nhiệt trên thị trường cả 2 miền Nam, Bắc. Những khách hàng giữ chỗ thành công đều khẳng định: đây là cơ hội hiếm có để sở hữu không gian sống ESG++ tinh hoa nhất thế giới, đồng thời là một tài sản với tiềm năng tăng giá bậc nhất hiện nay.

Dép Crocs giả mạo nhãn hiệu tràn lan, nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng

Dép Crocs giả mạo nhãn hiệu tràn lan, nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người dùng

(VietQ.vn) - Những năm gần đây dép Crocs trở thành món hàng “thần thánh” được trẻ em và phụ huynh săn đón. Tuy nhiên, hàng nhái, kém chất lượng xuất hiện tràn lan, tiềm ẩn nguy cơ sức khỏe và tổn thương chân cho trẻ.

Vingroup công bố trụ cột Văn hóa – Kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế

Vingroup công bố trụ cột Văn hóa – Kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế

(VietQ.vn) - Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là Văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ – Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng xanh và Thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột Văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.

PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026

PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026

(VietQ.vn) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2025 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 và giai đoạn phát triển tiếp theo.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang