Bảng giá xe Peugeot tại Việt Nam: Cập nhật giá bán mới nhất

authorĐỗ Thu Thoan 06:41 24/12/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Peugeot mới nhất tại thị trường Việt Nam. Giá bán các mẫu xe không có quá nhiều biến động.

Sự kiện: Kinh doanh

Theo báo Dân Trí, trong tháng 12 này, giá bán các mẫu Peugeot không có quá nhiều biến động so với tháng trước đó.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Peugeot cập nhật chi tiết và mới nhất tại các đại lý. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi kèm theo.

bang-gia-xe-peugeot-tai-viet-nam-cap-nhat-gia-ban-moi-nhat

Giá xe Peugeot tại Việt Nam mới nhất. Ảnh: Dân Trí

Thương hiệu ô tô của Pháp có mặt tại Việt Nam với toàn bộ các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, bao gồm các mẫu sedan, hatchback cỡ nhỏ, cùng hai mẫu crossover. Hãng thường mang đến cho người tiêu dùng Việt những mẫu xe có chất lượng cao và thiết kế độc đáo.

Trước đó, vào cuối năm 2017, Peugeot đã chính thức cho ra mắt bộ đôi Peugeot 3008, 5008 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, nhờ đó mà Peugeot đã có được những tín hiệu khởi sắc tại Việt Nam khi kéo số lượng bán ra của hãng này liên tục tăng lên.

Theo Zing, trong 6 tháng đầu năm 2018, đã có hơn 20.000 xe trong phân khúc SUV/CUV tại thị trường Việt Nam được giao đến tay khách hàng. Trong đó, thế hệ sản phẩm mới Peugeot 3008 và 5008 là 2 trong những mẫu xe có doanh số cao nhất phân khúc SUV châu Âu với 1.700 xe.

Bộ đôi Peugeot 3008, 5008 được thiết kế trên nền tảng khung gầm xe mới với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Nội thất xe với thiết kế New I-Cockpit tiện nghi theo phong cách tập trung vào người lái. Xe được trang bị các thiết bị tiện nghi, an toàn hàng đầu trong phân khúc với mức giá khá "mềm", khoảng 1,2-1,4 tỷ đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang