Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đà Lạt mùa hoa

author 10:21 27/11/2020

(VietQ.vn) - Du lịch Đà Lạt mùa hoa có gì hay? Khám phá ngay những kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đà Lạt vào mùa hoa cực kỳ thú vị qua bài viết dưới đây nhé!

Cập nhật trước thông tin mùa hoa trước khi mua vé

Từ tháng 12 đến tháng 4 là khoảng thời gian Đà Lạt bước vào nhưng mùa hoa rực rỡ, đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đà Lạt bởi thời tiết lúc này rất dịu mát, se lạnh vào buổi sáng sớm và đêm.

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt từ khoảng tháng 12 đến tháng 4 hàng năm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những mùa hoa đẹp rực rỡ ở thành phố này như: mùa hoa dã quỳ, cỏ hồng, hoa bồ công anh (tháng 12); hoa mai anh đào (tháng 1, 2); mùa hoa phượng tím, hoa mimosa (tháng 3,4),… Đặc biệt vào tháng 12, ở Đà Lạt diễn ra lễ hội hoa (Festival hoa Đà Lạt) thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham gia với nhiều hoạt động thú vị như triển lãm hoa, các công trình làm từ hoa tươi, trình diễn thời trang, giao lưu văn hóa nghệ thuật,…

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt từ sớm

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt sớm là một trong những mẹo săn vé giá rẻ cơ bản mà bạn cần biết. Bạn nên đặt vé sớm 1-2 tháng so với thời gian dự định đi để có được giá vé tốt nhất và đảm bảo vẫn còn chỗ cho mình, đặc biệt là vào mùa cao điểm. Giá vé máy bay đi Đà Lạt mùa hoa dao động trong khoảng 49.000đ – 599.000đ/chiều (giá vé chưa bao gồm thuế phí), tùy vào nơi bạn khởi hành là Hà Nội hay Tp.HCM thì giá vé sẽ khác nhau.

Tránh đặt vé máy bay đi Đà Lạt vào mùa cao điểm

Mùa cao điểm ở Đà Lạt là khoảng từ 15 đến 25 tháng 12, khi mà lễ hội hoa Đà Lạt được tổ chức. Đây cũng là lúc thành phố đón rất nhiều khách du lịch ghé đến, cũng vì thế mà giá vé máy bay và các dịch vụ ở Đà Lạt đều tăng cao và đôi khi không còn chỗ để bạn đặt.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé đến Đà Lạt đúng mùa hoa nhưng vẫn có nhiều không gian để thoải mái du lịch đó là vào khoảng tháng 10 đến đầu tháng 12, hoặc 1 đến tháng 3- khi có mùa hoa mai anh đào, mimosa, và phượng tím.

Hoa mai anh đào Đà Lạt

Thời gian này vé máy bay đi Đà Lạt có giá khá rẻ, bên cạnh đó thì khách du lịch cũng không quá đông, thích hợp để bạn du lịch Đà Lạt để trải nghiệm mùa hoa rực rỡ ở nơi đây.

Thường xuyên theo dõi những chương trình khuyến mãi

Các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlines hay Bamboo Airways luôn có những chương trình giảm từ 10%- 50% cho khách hàng khi đặt vé máy bay đi Đà Lạt như: 12h rồi Vietjet thôi, thứ 4 bay vô tư, thứ 5 rực rỡ …. Việc của bạn đơn giản là thường xuyên cập nhật những ưu đãi này, hoặc chọn cho mình một đại lý vé máy bay uy tín để có những mức giá ưu đãi nhất từ đại lý và hãng bay.

Đóng gói hành lý cẩn thận

Bạn cần sắp xếp hành lý thật gọn nhẹ để tránh mang theo đổ lỉnh kỉnh và tiết kiệm được kha khá chi phí hành lý ký gửi cho bạn khi đặt vé máy bay.

Hành lý đi máy bay

Đặc biệt khi bạn đi du lịch Đà Lạt vào mùa hoa, bạn sẽ phải cần mang theo khá nhiều quần áo đẹp, phụ kiện để chụp ảnh dẫn đến việc hành lý bị quá cân nên cần phải tính toán và đặt hành lý trước. Nếu có nhu cầu mua thêm hành lý ký gửi, hãy mua trước khi xuất vé để có giá tốt nhất vì giá hành lý ký gửi còn phụ thuộc vào thời điểm bạn mua trước, sau khi xuất vé hay mua tại sân bay đều có giá khác nhau.

Sử dụng công cụ săn vé máy bay giá rẻ ở BestPrice

Để săn thành công vé máy bay đi Đà Lạt mùa hoa, đừng bỏ qua công cụ đắc lực là chức năng săn vé giá rẻ của Công ty Du lịch BestPrice- tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không. Cùng săn vé theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập www.bestprice.vn, chọn “Vé máy bay” hoặc bạn điền luôn chặng bay và ngày bay cụ thể ở ngay trang chủ. Sau đó bật công cụ tìm giá vé rẻ ở góc phải khung tìm kiếm rồi nhấn “Tìm ngay”.

Giao diện trang chủ ở website BestPrice

Hệ thống sẽ hiển thị ra hàng loạt vé rẻ nhất trong ngày theo các tháng như hình dưới, bạn chỉ cần tham khảo giá vé và chọn vào ngày bay mình muốn đặt rồi nhấn “Tôi muốn mua vé này”.

- Bước 2: Hệ thống sẽ đưa ra hàng loạt vé với nhiều mức giá và giờ bay trong ngày bạn chọn, nếu bạn đã thấy chiếc vé phù hợp, chỉ cần bấm “chọn vé” thì bên phải màn hình sẽ hiển thị giá vé đã bao gồm thuế phí đầy đủ, tiếp theo thì bạn cần nhấn “tiếp tục” để đến phần điền thông tin người bay và thông tin liên hệ.

Các vé máy bay với nhiều khung giờ bay và mức giá khác nhau trong ngày

- Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, bạn bấm “Gửi yêu cầu đặt vé” ở cuối trang, nhân viên BestPrice sẽ nhận được yêu cầu này và liên hệ để xác nhận thông tin với bạn, hướng dẫn bạn thanh toán.

- Bước 4: Cuối cùng, bạn chọn cho mình một phương thức thanh toán phù hợp (Chuyển khoản, giao vé tại nhà hoặc tại văn phòng,…) bấm “Hoàn thành đặt vé”, nhân viên BestPrice sẽ liên hệ lại với bạn chỉ sau 5-10 phút gửi yêu cầu.

Du lịch Đà Lạt mùa hoa còn rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá, nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Lạt ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều ý nghĩa!

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet, Instagram

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang