Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
(VietQ.vn) - Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhắm vào trẻ em ngày càng tràn lan và tinh vi, gây lo ngại lớn cho phụ huynh và cơ quan chức năng, đòi hỏi biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn để bảo vệ trẻ nhỏ.
-
Không chỉ xâm phạm nhãn hiệu sản phẩm Bổ tỳ ích nhi, Phúc Sinh Đường còn quảng cáo 'thổi phồng' lừa dối người tiêu dùng
Mỹ cấp phép thuốc kháng virus để điều trị khẩn cấp Covid-19
Bài 1: Viên đặt Phụ Khang Hằng Thu: Lập lờ đánh lận con đen, đánh lừa người tiêu dùng?
Tiêu gout Đào Đình Nhuận: Sử dụng trái phép hình ảnh Thứ trưởng Bộ Y tế để quảng cáo?
Sản phẩm xương khớp Mộc Thanh: Dấu hiệu quảng cáo lừa dối người tiêu dùng?
Sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam: Lợi dụng hình ảnh hàng loạt y bác sỹ quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Ngang nhiên quảng cáo TPBVSK Dia Good như thuốc chữa bệnh trên website giả mạo
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
-
Kiểm soát thị trường mùa mưa lũ: Ngăn đầu cơ, chặn sốt giá từ gốc
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Không chấp hành nghiêm quyết định thu hồi, Công ty TNHH Quốc tế Laco đang coi thường pháp luật?
(VietQ.vn) - Công ty TNHH Quốc tế Laco có đang coi thường pháp luật khi không chấp hành nghiêm túc quyết định thu hồi sản phẩm Hand Wash Sanitizer Gel được xác định có sai phạm?
Lưu ý đặc biệt khi chọn mua camera 360 độ trang bị trên ô tô
(VietQ.vn) - Camera 360 độ là phụ kiện được nhiều tài xế Việt ưa chuộng. Tuy nhiên khi mua và sử dụng sản phẩm này tài xế nên đặc biệt lưu ý.
Viên sủi Guot Fast Nano: Mới ra mắt thị trường đã vi phạm quảng cáo
(VietQ.vn) - Dù mới ra mắt thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng viên sủi thảo dược Guot Fast Nano đã có nhiều hình thức quảng cáo vi phạm, gây hiểu lầm là thuốc đặc trị bệnh.
Từ hôm nay tạm dừng xuất khẩu thuốc phòng, chống COVID-19
(VietQ.vn) - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản hỏa tốc gửi các đơn vị sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu thuốc về việc tạm dừng xuất khẩu thuốc phòng, chống COVID-19.
Cặp sản phẩm Dạ dày Bitcoin - Dạ dày Vimphar có dấu hiệu quảng cáo vi phạm pháp luật?
(VietQ.vn) - Một cặp sản phẩm Dạ dày Bitcoin và Dạ dày VimPhar của Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam cùng được dàn dựng mô típ quảng cáo có nhiều dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Sản phẩm thực phẩm chức năng: Đăng ký một đằng, quảng cáo một nẻo?
(VietQ.vn) - Không ít sản phẩm đưa tuyên ngôn “cam kết với tôn chỉ xây dựng niềm tin” nhưng không giữ chữ tín khi đăng ký “một đằng” quảng cáo “một nẻo”, lừa dối người tiêu dùng là thuốc điều trị.
Sản phẩm gel rửa tay Green Cross không có công dụng diệt khuẩn?
(VietQ.vn) - Công ty Green Cross VN cho biết không quảng cáo sai công dụng, làm đúng theo quy định của Sở Y tế Bình Dương. Nhưng thực tế lại không đúng như những gì công ty này nói.
Sản phẩm Liki Gold: Lại thêm mô tip quảng cáo lừa dối là thuốc điều trị viêm xoang?
(VietQ.vn) - Được cấp phép dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng sản phẩm Liki Gold lại được quảng cáo như thuốc đặc trị, chữa bệnh viêm xoang dù đây là căn bệnh không thể điều trị triệt để.
.









