Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
(VietQ.vn) - Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhắm vào trẻ em ngày càng tràn lan và tinh vi, gây lo ngại lớn cho phụ huynh và cơ quan chức năng, đòi hỏi biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn để bảo vệ trẻ nhỏ.
-
Mập mờ TPCN thành thuốc chữa bệnh, sản phẩm SCurma Fizzy tái diễn lừa dối khách hàng
Dạ dày Lalipharm: Gắn mác người nổi tiếng, quảng cáo đánh tráo bản chất
Sản phẩm Đại Kiện Can: Quảng cáo lừa dối như thuốc biệt dược điều trị viêm gan
Sản phẩm Hạ Khang Đường 'thổi phồng' công dụng gây hiểu lầm cho người tiêu dùng
Thực phẩm chức năng Mrsun ngụy tạo là sản phẩm chữa yếu sinh lý hàng đầu Việt Nam?
Thuốc trị virus corona của Nhật hiệu quả ra sao?
Phát hiện thuốc khiến nCoV nhân lên chậm hơn 1.000 lần
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
-
Kiểm soát thị trường mùa mưa lũ: Ngăn đầu cơ, chặn sốt giá từ gốc
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Bộ sản phẩm dung dịch vệ sinh Samya 'thổi phồng' công dụng, dấu hiệu vi phạm pháp luật?
(VietQ.vn) - Bộ sản phẩm dung dịch vệ sinh Samya quảng cáo có dấu hiệu trái quy định của pháp luật, gây hiểu lầm công dụng sản phẩm như thuốc chữa bệnh phụ khoa.
Quảng cáo sản phẩm là nhãn hiệu dinh dưỡng số 1, Abbott Việt Nam bất chấp quy định pháp luật?
(VietQ.vn) - Chưa được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và giấy xác nhận quảng cáo đối với sản phẩm Glucerna, công ty Abbott Nutrition Việt Nam vẫn ngang nhiên quảng cáo sản phẩm Glucerna là nhãn hiệu dinh dưỡng số 1.
Hoạt huyết Ngọc Thanh: Mạo danh người nổi tiếng để lừa dối người tiêu dùng?
(VietQ.vn) - Sản phẩm Hoạt huyết Ngọc Thanh của Công ty TNHH Ripple Việt Nam (số 435, Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội) dùng nhiều hành vi lợi dụng danh nghĩa người nổi tiếng, “tự phong” chuyên gia để lừa dối người tiêu dùng.
Có nên bỏ bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai?
(VietQ.vn) - Các chuyên gia cho rằng, không thể bỏ bảo lãnh tín dụng dự án hình thành trong tương lai. Điều đó, có thể đẩy rủi ro cho người mua nhà.
Vì sao doanh nghiệp cam kết giảm giá, giá thịt lợn vẫn chưa hạ nhiệt?
(VietQ.vn) - Mặc dù các doanh nghiệp cam kết giảm giá lợn hơi về mức 70.000 đồng/kg, giá thịt lợn tại siêu thị và chợ dân sinh trên địa bàn Hà Nội vẫn đang neo ở mức cao.
Công ty Nguyên Khí: Dùng 'đủ trò' quảng cáo sản phẩm lừa dối khách hàng?
(VietQ.vn) - Công ty Nguyên Khí liên tục quảng cáo quá đà các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thậm chí dùng cả chiêu cam kết bằng hợp đồng nhằm đánh vào tâm lý của khách hàng mặc dù đó là những hành vi vi phạm pháp luật.
Hàng hóa dồi dào, giá cả không đổi, người dân không cần tích trữ
(VietQ.vn) - Các siêu thị bán lẻ cam kết, vẫn đủ hàng hóa thiết yếu và nhu yếu cho người dân từ 3-6 tháng. Nên người dân không nên tích trữ, hạn chế đến chỗ đông người.
Nhiều quy định mới tài xế taxi công nghệ cần lưu ý kể từ 1/4
(VietQ.vn) - Từ ngày 1/4/2020, nghị định số 10/2020/NĐ-CP của Chính phủ chính thức có hiệu lực. Theo đó, sẽ có nhiều quy định mới mà tài xế taxi công nghệ cũng như khách hàng cần lưu ý.
.









