Những lời chúc Tết bằng tiếng Anh đầy ý nghĩa nhân dịp xuân Quý Mão 2023

author 11:56 07/01/2023

(VietQ.vn) - Dịp Tết đến xuân về là thời điểm mọi người trao những lời chúc tốt đẹp tới người thân và bạn bè. Những lời chúc Tết bằng tiếng Anh trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lời chúc độc đáo và ý nghĩa.

Trao tặng những lời chúc tuyệt vời tới người thân và bạn bè là điều không thể thiếu vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ ở Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới đều duy trì truyền thống tốt đẹp này. Dưới đây là những lời chúc Tết bằng tiếng Anh độc đáo giúp bạn gửi gắm tới người thân yêu.

Lời chúc dành cho người thân

In the new year, I wish my whole family a prosperous year, happy and full of love (Năm mới con chúc cả gia đình mình sẽ có một năm thịnh vượng, vui vẻ và đầy ắp yêu thương).

As we step into another year I’d like to thank you for lifting me up every time when I am down and encouraging me to move forward. Have a beautiful year! (Khi chúng ta bước sang một năm mới, con muốn cảm ơn bố mẹ vì đã nâng đỡ con và khuyến khích con tiến về phía trước. Chúc một năm tốt đẹp!).

Years come and pass but what it takes to make them worthwhile is someone’s unconditional love, wonderful memories and zest offered to live them fully. You have given me all of these and much more in life and I know there will be more to come from you in future (Nhiều năm trôi qua nhưng điều đáng giá nhất là được một người nào đó tình yêu vô điều kiện, những kỷ niệm tuyệt vời và lòng nhiệt thành để sống trọn vẹn với nhau. Ba mẹ đã cho con tất cả những thứ này và nhiều hơn nữa trong cuộc sống và con biết sẽ có nhiều thứ đến từ ba mẹ trong tương lai).

Life changes, but my New Year wish for you remains the same- I wish you happiness, good health and well-being from the bottom of my heart! (Cuộc sống thay đổi, nhưng điều ước năm mới của con dành cho mẹ vẫn như cũ- Con chúc mẹ nhiều niềm vui, sức khỏe tốt và hạnh phúc từ tận đáy lòng!).

Families are like fudge, mostly sweet with a few nuts. Happy New Year (Gia đình giống như tin giờ chót ngọt ngào nhất. Chúc mừng năm mới!).

As we step into another year I’d like to thank you for lifting me up every time when I am down and encouraging me to move forward. Have a beautiful year! (Khi chúng ta bước sang một năm mới, con muốn cảm ơn bố mẹ vì đã nâng đỡ con và khuyến khích con tiến về phía trước. Chúc cả gia đình chúng ta có một năm mới thật tuyệt vời!).

Lời chúc dành cho bạn bè

Wish you and your family a joyful, healthy, prosperous and happiest new year ahead! Happy New Year (Chúc bạn và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc nhất trong năm mới phía trước! Chúc mừng năm mới).

May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination (Cầu chúc năm mới mang đến cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp).

I hope that the new year will be the best year of your life. May all your dreams come true and all your hopes be fulfilled! (Tôi hy vọng rằng năm mới sẽ là năm tốt nhất trong cuộc đời của bạn. Chúc cho tất cả những ước mơ của bạn trở thành hiện thực và tất cả những hy vọng của bạn sẽ được thực hiện!).

May all your goals be achieved, and all your plans be fulfilled. Have a blessed year ahead! (Chúc cho mọi mục tiêu của bạn đều đạt được và mọi kế hoạch của bạn đều được hoàn thành. Có một năm may mắn phía trước!)

Remember all the good memories you have made and know that your life will be so full of wonders in the coming year. Happy New Year! (Hãy nhớ lại tất cả những kỷ niệm đẹp mà bạn đã có và biết rằng cuộc sống của bạn sẽ đầy những điều kỳ diệu trong năm tới. Chúc mừng năm mới!).

Praying that you have a truly remarkable and blissful year ahead! Happy new year to you and your family! (Cầu mong rằng bạn có một năm thực sự đặc biệt và hạnh phúc phía trước! Chúc mừng năm mới tới bạn và gia đình!).

Today three people asked me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth and Love. Cheers (Hôm nay có ba người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của ba người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu).

Allow me to congratulate you on the arrival of the new year and to send to you all my good wishes for your perfect health and lasting prosperity (Cho phép tôi chúc mừng bạn nhân dịp năm mới đến và xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp: dồi dào sức khỏe và thịnh vượng).

Wishing You A Year Filled With Great Joy, Peace And Prosperity. Have A Wonderful Year Ahead. Happy New Year!!! (Chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm rất tuyệt vời chờ đợi phía trước. Chúc mừng năm mới!!!).

 Những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ấn tượng. Ảnh minh họa

Lời chúc dành cho người yêu

I have spent a wonderful year with you. I look forward to spending the rest of my life with you. Happy new year my love! (Anh đã dành một năm tuyệt vời bên em. Anh mong được dành phần còn lại của cuộc đời anh cho em. Chúc mừng năm mới tình yêu của tôi!).

I want to love you as long as there’s a new year after every old one. I want to be with you always and forever. Happy new year, sweetheart! (Anh muốn yêu em thêm một năm mới sau mỗi năm cũ đã qua. Anh luôn luôn muốn bên em và bên em mãi mãi. Chúc mừng năm mới, người yêu!).

You have made all my wishes come true in last year. For the next year and years next to that, my only wish is, you be with me forever! Happy new year 2023! (Em đã biến tất cả những mong muốn của anh thành hiện thực vào năm vừa qua. Trong năm tới và những năm tiếp theo, điều ước duy nhất là em sẽ ở bên anh mãi mãi! Chúc mừng năm mới 2023!).

Before I met you, I never believed in the harmony between the two souls. In the world of billions and billions of people, how do you know who you want to be with you for the rest of your life? But since he entered my life, suddenly, everything has become perfect. He is the person I have been searching for so long. I hope you will be with me every year! (Trước khi gặp em, anh chưa bao giờ tin sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao biết được ai là người mình muốn ở bên suốt quãng đời còn lại? Nhưng từ khi em bước vào cuộc đời anh, bỗng nhiên, mọi thứ trở nên hoàn hảo. Em chính là người mà anh đã tìm kiếm bấy lâu. Mong rằng mỗi năm mới đến đều có em ở bên anh!).

You are so beautiful, like the best work the Lord has created in the world! I'm so lucky to be with you last time. I wish you a good new year, my love! (Em thật xinh đẹp, giống như tác phẩm tuyệt nhất mà Chúa đã tạo ra trên đời! Anh thật may mắn khi được ở bên cạnh em thời gian qua. Chúc em năm mới mọi điều tốt đẹp, tình yêu của anh!).

His life was empty and boring without me. When I arrived, I felt that life was more meaningful. Thank you for a good year. Wish you love a peaceful new year! (Cuộc sống của anh trống rỗng và nhàm chán khi không có em. Khi em đến anh cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em vì một năm tốt đẹp đã qua. Chúc em yêu một năm mới bình an!).

I want to give you all the best wishes in the new year for you. Hope that we will be together and have a nice new year! (Em muốn dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới cho anh. Hy vọng rằng chúng ta sẽ ở bên nhau và có một năm mới thật tốt đẹp!).

New year, I just wish you lots of health. As for happiness and joy, I hope that I will be the one to bring those things to you. Love you much! (Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!).

Khánh Mai (t/h)  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang