Gửi gần 33 tỷ cho người yêu chưa một lần gặp mặt

author 06:42 02/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, cô Sarah đã gửi gần 33 tỷ để người yêu online giải quyết các vấn đề trong cuộc sống bao gồm cả mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn khách sạn, thuê luật sư, vú em và làm lại thẻ visa đã hết hạn.

Theo tin tức mới nhất, Sarah, người phụ nữ đã gửi gần 33 tỷ đồng cho người yêu mà cô chưa một lần thấy mặt, sau khi họ yêu nhau qua mạng trực tuyến. Sau hai lần thất bại trong hôn nhân, Sarah quen biết người đàn ông có tên là Chris Olsen thông qua dịch vụ hẹn hò trực tuyến 18 tháng trước và một cuộc tình lãng mạn nhanh chóng chớm nở giữa hai người.

Chris nói với cô rằng, anh ta sinh ra tại Milan, Italy nhưng đã chuyển đến Hoa Kỳ 18 năm trước. Cặp đôi nói chuyện hàng giờ mỗi ngày qua điện thoại và Sarah nhanh chóng nhận ra mình đã phải lòng người bạn trai trực tuyến, Chris. 

Cô Sarah và bạn trai quen nhau qua mạng trực tuyến và chưa gặp nhau lần nào, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Cô Sarah và bạn trai quen nhau qua mạng trực tuyến và chưa gặp nhau lần nào, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Cô Sahrah tâm sự với tiến sĩ Phil Show: “Anh ấy là một người đàn ông quyến rũ. Tôi nghĩ anh ấy là một người đẹp trai và không thể tin nổi là anh ấy lại bắt chuyện với tôi. Anh ấy còn là một người rất lãng mạn khi nói những câu như: “ Ngày hôm nay tốt chứ nữ hoàng của lòng anh” hoặc “Tôi yêu em và không thể chờ đợi thêm nữa để đến bên em” . Anh này nói với Sarah rằng anh là một người góa vợ, đã có 2 con gái và hiện đang ở Châu Phi để kinh doanh. 

Vấn đề duy nhất của cặp đôi là họ không thể gặp nhau vì Chris nói rằng mình hiện đang bị mắc kẹt ở Benin, Tây Phi vì những vấn đề rắc rối với chính phủ nước này. Trong suốt thời gian yêu nhau, cô Sarah đã gửi gần 33 tỷ để người yêu giải quyết các vấn đề trong cuộc sống bao gồm cả mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn khách sạn, thuê luật sư, vú em và làm lại thẻ visa đã hết hạn.

Người phụ nữ này đã gửi gần 33 tỷ đồng cho người yêu online bao gồm cả thẻ điện thoại, thuê vú em, luật sư và làm thẻ visa, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Người phụ nữ này đã gửi gần 33 tỷ đồng cho người yêu online bao gồm cả thẻ điện thoại, thuê vú em, luật sư và làm thẻ visa, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Có lần, người yêu online của cô Sarah bị bắt giữ vì tội buôn tiền giả, Sarah đã bán nhà và gửi cho bạn trai gần 11 tỷ đồng để bảo lãnh cho anh ta ra tù. Cô cho biết Chris đã nhiều lần cố gắng để rời khỏi Châu Phi và đến Mỹ nhưng đều bị bắt vào tù. 

Sarah nói thêm, giọng của bạn trai cô dường như đã thay đổi khá nhiều, lúc đầu, Chris nói giọng Ý, nhưng hiện giờ thì giọng nói hoàn toàn thay đổi và cô cho là do bị ảnh hưởng bởi nơi sinh sống hiện tại của người yêu. 

“Nhiều lần tôi cũng đặt câu hỏi cho bản thân mình rằng đây có phải là một vụ lừa đảo không nhưng tôi vẫn tin những chuyện Chris nói với tôi 95% là sự thật. Tôi tin vào tình yêu của mình”, Sarah nói. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang