Tự đốt nhà mình vì cháu gái không đưa đi uống bia

author 14:04 01/03/2015

(VietQ.vn) - Khi cô cháu gái của Jerome Clemons từ chối đưa ông đến một cửa hàng rượu, người đàn ông này đã lập tức đốt cháy mọi thứ kể cả xe và ngôi nhà của mình, theo tin tức mới nhất.

Theo tin tức mới nhất, Jerome Clemons, 44 tuổi đã bị bắt vì bị cáo buộc với tội danh cố ý đốt nhà của mình tại Boynton , Florida. Ông này đã uống khá nhiều trước khi yêu cầu cô cháu gái, Robineisha Felton lái xe đưa đến một quán rượu để  uống  bia.

Khi cô cháu gái từ chối yêu cầu của ông cậu, hai người đã xảy ra cãi vã, sau đó, Felton bỏ ra ngoài vì quá bức xúc. Anh trai của ông Clemon, James Ckemons cũng có mặt tại nhà vào hôm sự việc xảy ra nói với cảnh sát: “Jerome cứ cằn nhằn về việc cậu ấy cảm thấy chán ghét tất cả mọi thứ”, theo tờ Miami New Times.

Jerome Clemons đã tự đốt nhà mình vì cô cháu gái không chịu đưa ông đi uống bia, theo tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Jerome Clemons đã tự đốt nhà mình vì cô cháu gái không chịu đưa ông đi uống bia, theo tin tức mới nhất. Ảnh Huffingtonpost

Khi người anh trai đang chuẩn bị bữa tối cho cả nhà thì ông Jerome bắt đầu đổ xăng lên tấm đệm của chiếc xe bốn bánh và phóng hỏa. Tấm đệm bóc cháy, ngọn lửa nhanh chóng lan sang thùng rác và quần áo.  Anh James đã cố gắng dập tắt ngọn lửa bằng vòi nước trước khi gọi cảnh sát. Rất may, ngôi nhà chỉ bị cháy một phần nhỏ và không gây thiệt hại quá lớn về người và tài sản.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết thủ phạm gây ra vụ cháy, Jerome Clemons hiện đang được điều trị tại bệnh viện vì bị bỏng cấp độ hai từ tay lên đến vai và khắp người nồng nặc mùi xăng.

Đây không phải là lần đầu tiên Jerome Clemons bị bắt giữ vì tình huống bi hài như vậy. Tháng 10, năm 2012, ông này bị bắt vì tội gây rối trật tự sau khi liên tục gọi 911 và nói rằng mình bị cảm lạnh và cần được chăm sóc y tế.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang