Apple Watch sở hữu kho ứng dụng khủng như Iphone

author 11:48 17/03/2015

(VietQ.vn) - Các ứng dụng cho Apple Watch được Mikael Berner và nhóm nghiên cứu của ông tại EasilyDo nhanh chóng thiết lập thông qua kết nối với iPhone.

Theo trang Cnet, Apple Watch sẽ được ra mắt chính thức vào tháng Chín tới, giá của sản phẩm được dao động từ 7,4 triệu đồng (349$) đến hơn 360 triệu đồng (17.000 đô la) và sẽ được bán ra trên thị trường vào ngày 24 cùng tháng. Thiết bị này có ba mô hình, hai kích thước, 1 cặp mẫu kim loại với thiết kế và âm nhạc khác nhau. Đây là 1 sản phẩm cần được kết nối với iPhone 5 để mang lại hiệu suất công việc cao nhất.

Hàng nghìn ứng dụng thông minh được tích hợp trong Apple Watch

Hàng nghìn ứng dụng thông minh được tích hợp trong Apple Watch

Apple đang trông chờ vào siêu phẩm smartwatch đầu tiên này để biến chúng trở thành mặt hàng sang trọng, ngang hàng với iPhone hoặc 1 smartphone khác. Apple Wach có thành công hay không đều phụ thuộc vào chuỗi các ứng dụng có sẵn trên thiết bị.

Tính khả thi của sản phẩm này đã được thể hiện tại một buổi họp báo vào tuần trước. Làm thế nào để gọi một chiếc xe Uber hoặc mở khóa cửa phòng khách sạn chỉ bằng cách sử dụng đồng hồ? Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng chúng thoải mái trên các chuyến bay hoặc tắt đèn nhà bằng cách sử dụng nút xoay trên thiết bị.

Các ứng dụng trên thiết bị cần phải được thông qua Iphone 5 trở lên

Các ứng dụng trên Apple Watch cần phải được thông qua Iphone 5 trở lên

Ứng dụng trên Appe Watch chủ yếu dựa trên các ứng dụng của iPhone, cung cấp cho người sử dụng các thông báo 1 cách nhanh chóng. Mặc dù còn 1 số điểm hạn chế nhưng cho đến nay, chưa có 1 đồng hồ nào ngoại trừ Watch Apple có thể kết nối với smartphone.

Cách tiếp cận tối giản

Giám đốc điều hành BetterWorks - Kris Duggan cho biết Take BetterWorks là một ứng dụng cho phép người dùng có thể thiết lập các mục tiêu trong công việc, theo dõi tiến bộ và giữ liên lạc với đồng nghiệp trong vòng kết nối. Công ty này đang kết hợp giữa Apple Watch và Iphone để thay đổi thiết kế trong phần mềm. Thay vì hiển thị một danh sách dài, các ứng dụng sẽ được cách tiếp cận tối giản nhất có thể. Ông Duggan cũng cho biết thêm: BetterWorks thậm chí có thể tái thiết kế lại các phiên bản trình duyệt Web dựa trên những thiết kế từ đồng hồ.

Apple Watch đang là thiết bị được trông chờ nhất hiện nay 

Apple Watch đang là thiết bị được trông chờ nhất hiện nay

American Airlines - một trong những nhà sản xuất ứng dụng nổi bật tại các sự kiện gần đây của Apple đã tạo ra một ứng dụng cho phép người dùng cập nhật chuyến bay và hiển thị thẻ lên máy bay. Kevin MacFarland - giám đốc chiến lược di động và trực tuyến của American Airlines cho biết tính năng này mang tên "Travel Cue" bao gồm một danh sách đếm ngược các chuyến bay và các thông tin có liên quan.

Evernote - ứng dụng ghi chú phổ biến cũng đã phát triển một tính năng mới cho ứng dụng Apple Watch theo thiết lập từ iPhone. Một danh sách ghi chú cá nhân gồm 5 “take – note” sẽ được dự đoán tùy tình huống dựa trên vị trí, lịch và phong cách sử dụng của người dùng. Ví dụ, “take note” quan trọng nhất có thể là thông tin thẻ kinh doanh của các thành viên tham gia trong một cuộc họp mà chủ sở hữu đang chuẩn bị tham dự.

Apple Watch đang giành được nhiều sự chú ý từ giới công nghệ

Apple Watch đang giành được nhiều sự chú ý từ giới công nghệ

Danh sách ghi chú cá nhân sẽ xuất hiện trên Apple Watch và cũng sẽ được tích hợp vào Evernote từ thông báo của iPhone và iPad. Các ứng dụng trước đây chỉ cho biết thông báo gần nhất của người dùng, nhưng hiện tại, các ghi chú dự đoán khác đã được thêm vào tính năng này. Nếu người sử dụng tương thích các tính năng này, Evernote sẽ tự mở rộng chức năng tương tự ở các khu vực khác.

Ứng dụng lịch sự

Các ứng dụng trên Apple Watch được tích hợp từ CNN, Expedia, Starwood Hotels Group và Trivia Crack. Trong đó, Citi Mobile Lite là ứng dụng ngân hàng trực tuyến, cho phép các khách hàng cá nhân của Citi tại Mỹ có thể theo dõi được số dư tài khoản và các giao dịch gần nhất, cũng như nhận được những thông báo về các khoản giao dịch trên thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của mình ngay lập tức trên thiết bị Apple Watch hoặc iPhone. Citi cũng là ngân hàng Mỹ đầu tiên ra mắt tính năng ứng dụng ngân hàng trực tuyến trên Apple Watch. 

 

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang