Bàn tay có đặc điểm này không phú cũng quý, cả đời may mắn

author 09:30 27/05/2017

(VietQ.vn) - Bàn tay hàm chứa toàn bộ ý nghĩa cuộc đời và sự thăng trầm vận mệnh. Từ tướng tay tốt xấu có thể biết được thọ yểu, quý tiện, hiền ngu, sang giàu.

Không phải ngẫu nhiên mà đường chỉ tay lại có một vị trí quan trọng trong tử vi số mệnh. Xem tướng tay là thuật xem tướng từ xa xưa, mức độ phức tạp của nó có thể tương đương với xem tướng mặt. Độ to nhỏ, dày mỏng của bàn tay, màu sắc bàn tay, độ dài ngắn, to nhỏ của nắm tay hay tương quan giữa các ngón tay, đường vân tay đều liên quan đến nhiều học thuyết mệnh lý. Dường như đôi bàn tay hàm chứa toàn bộ ý nghĩa cuộc đời và sự thăng trầm chủ yếu trong vận mệnh. Cổ nhân xem tướng cho rằng, từ tướng tay tốt xấu có thể biết được thọ yểu, quý tiện, hiền ngu, sang giàu.

Bàn tay có đặc điểm này không phú cũng quý, cả đời may mắn

Bàn tay hàm chứa toàn bộ ý nghĩa cuộc đời và sự thăng trầm trong vận mệnh. Ảnh ST

Người xưa đã đúc kết ra những đặc điểm được cho là thuộc đôi bàn tay của người có mệnh giàu có, có quý nhân phù trợ, mọi việc luôn được hanh thông hoặc là người "thủ lửa", có vất vả nhưng có vượt qua mọi gian truân mới thấy được phú quý.

Bàn tay chữ Nhất

Bàn tay có đặc điểm này không phú cũng quý, cả đời may mắn

Bàn tay chữ Nhất nhìn vào như 1 đường ngang rõ nét. Ảnh ST 

Đặt ngửa 2 bàn tay, đường tình duyên và đường trí tuệ hợp lại thành một đường ngang rõ nét chạy ngang bàn tay, khiến bàn tay nhìn vào như bị chia làm đôi.

Phụ nữ sở hữu bàn tay trái chữ Nhất hay còn gọi là bàn tay đoạn chưởng cho thấy là người có nhiều của cải. Biết cách kiếm tiền sớm, có năng lực kinh doanh thiên bẩm lại “lớn gan” hơn đàn ông, ham học hỏi, suy nghĩ thực tế, bởi vậy phụ nữ kiểu này tự lập, tự tay làm giàu.

Phụ nữ có bàn tay trái đoạn chưởng cũng không mấy khi thất tình hay bi lụy tình ái, cuộc sống của họ rất thoải mái, tự tại. Tuy rằng, họ rất dễ kết hôn muộn nhưng nhất định người chồng tương lai của họ là người đáng để họ tin cậy cả đời. Tuýp phụ nữ này vừa có tài lại vừa có tình, cả đời hạnh phúc, phú quý trường thọ.

Bàn tay chữ M

Bàn tay có đặc điểm này không phú cũng quý, cả đời may mắn

Tổng thống Obama là người có bàn tay chữ M. Ảnh ST 

Người có đường chỉ tay hình chữ M được cho là những người rất có tài năng và có khả năng thiên bẩm đặc biệt, trực giác tố. Đặc biệt, người có đặc điểm này là một đối tác tuyệt vời trong bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào. Nhân tướng học cho biết, số lượng người có đường chỉ tay này rất hiếm có, do đó họ trở thành dấu hiệu của người đặc biệt.

Họ là người có tướng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển, có thể gây dựng được sự nghiệp lớn. Họ là người có tài năng và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Đừng bao giờ có ý định đùa cợt với những người có đường chỉ tay chữ M vì họ có trực giác tốt, phát hiện ra những điều giả dối rất nhanh.

Hoa tay ở ngón cái và ngón trỏ

Có 2 loại vân tay là vân xoáy và gầu xúc. Nếu có hoa tay ở ngón trỏ và ngón cái, còn những ngón khác đều là lưu vân, thì đó là người tâm tính tốt, có nhân duyên tốt. Họ có khiếu nói chuyện, giỏi giao tiếp nên được nhiều quý nhân trợ giúp để thành công.

Tay có đường quý nhân

Cổ nhân gọi đường này là vân tổ ấm, vân âm đức, nghĩa là là nhờ tổ tiên tích âm đức nên mới có đường vân này, người có âm đức càng nhiều thì đường quý nhân càng đậm và rõ. Người có đường quý nhân có quý nhân giúp đỡ, luôn được bình an, may mắn.

Đường quý nhân chính là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, hay còn được gọi là đường Hỏa Tinh.

Mu bàn tay trái có nốt ruồi

Bàn tay có đặc điểm này không phú cũng quý, cả đời may mắn

Mu bàn tay có nốt ruồi là người có quý nhân phù trợ. Ảnh ST 

Nếu bàn tay trái của phụ nữ có nốt ruồi, hơn nữa nốt ruồi này vừa nhỏ vừa đen thì họ là người có tâm địa thiện lương, phóng khoáng, có quý nhân phù trợ tai ương đều trôi qua, chuyển nguy thành an.

Dù không đến mức còn trẻ đã tự lập nghiệp từ hai bàn tay trắng nhưng chắc chắn sẽ sống một cuộc đời yên ổn, hạnh phúc bên người chồng yêu thương hết mực, giàu sang, mệnh tốt.

Ngón út dài nhỏ, gò Thủy Tinh dày

Bàn tay có đặc điểm này không phú cũng quý, cả đời may mắn
Gò Thủy Tinh dày là người có khiếu kinh doanh thiên bẩm. Ảnh ST 

Gò Thủy Tinh báo hiện phúc vận của phụ nữ, vị trí nằm dưới ngón út. Những người phụ nữ sở hữu gò Thủy Tinh dày thường rất giỏi quản lý tiền bạc, thích hợp làm ăn buôn bán. Nếu lại thêm ngón út vừa dài vừa nhỏ là dấu hiệu tình duyên đẹp, sự nghiệp tự tay làm nên cơ đồ, tài vận và phúc khí đều có trong tay.

Lòng bàn tay hồng hào, thịt dày và mềm

Những người mà có bàn tay hồng hào, mềm mại thì thường là những người có phúc khí vô cùng lớn. Trong cuộc sống họ thoải mái, thường không phải vất vả, đường công danh cũng như sự nghiệp có quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Dũng Linh (sưu tầm)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang