Tp. HCM: Khóc khi ăn, bé 1 tuổi sặc cháo đến tắt thở

author 09:14 29/04/2016

(VietQ.vn) - Người trông giữ trẻ cho các cháu bé ăn cháo xay nhuyễn. Cháu P.N.Q.T trong khi ăn đã khóc, dẫn đến bị sặc cháo và ngạt thở.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 28/4, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái P.N.Q.T (1 tuổi) tại một điểm giữ trẻ tư nhân không có giấy phép hoạt động ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa 26/4, bà Trần Thị Nga (47 tuổi, tạm trú huyện Hóc Môn, là người trông giữ trẻ) cho các cháu bé ăn cháo xay nhuyễn. Tuy nhiên trong quá trình cho ăn, cháu P.N.Q.T đã khóc, dẫn đến bị sặc cháo và ngạt thở.

Nhà trẻ không phép của bà Nga nơi cháu T. tử vongNhà trẻ không phép của bà Nga nơi cháu T. tử vong. Ảnh: Dân Trí

Bà Nga đã bế cháu T. lên dùng tay vỗ vào lưng bé gái này để sơ cứu nhưng không có kết quả. Sau đó, bà Nga đã gọi điện thoại cho mẹ của cháu T. đến đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn nhưng các y bác sĩ xác định bé gái đã tử vong trước khi nhập viện.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an địa phương đã vào cuộc điều tra, mời bà Nga lên làm việc và tạm giữ. Được biết, cha mẹ của cháu T. làm công nhân ở Hóc Môn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, gia đình đã đưa cháu T. về quê tại Bình Định để lo hậu sự, báo An ninh Thủ đô đưa tin. 

Bà Nga khai nhận, hoạt động giữ trẻ tại địa phương được gần 2 năm nay và không có giấy phép hoạt động cũng như không có chứng chỉ hành nghề trông giữ trẻ. Thời điểm xảy ra sự cố, bà Nga đang trông giữ 9 đứa trẻ.

>>300 thùng bia rơi tung tóe, tài xế được nhân dân giúp thu gọn

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang