Bỏ túi ngay 5 tour du lịch trong nước giá rẻ dịp 30/4

authorTrần Thanh 14:47 13/04/2017

(VietQ.vn) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình lên kế hoạch đi du lịch. Dưới đây là những tour du lịch trong nước giá rẻ dịp 30/4 mà chúng tôi ghi lại được.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

1. Hà Nội – Hạ Long – Vĩnh Phúc

Bỏ túi ngay 10 tour du lịch trong nước giá rẻ dịp 30/4

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

 

 

 Du khách sẽ được tham quan kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại khu resort  5* FLC Vĩnh Phúc, tham quan Thiền viện trúc Lâm Tây Thiên, một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam, được thưởng thức vẻ đẹp của các loại hoa trong thung lũng hoa Hồ Tây với nhiều loài hoa lạ mắt.

Các điểm tham quan: Hồ Hoàn Kiếm, tham quan vịnh Hạ Long, động Thiên Cung, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, Văn Miếu và thung lũng hoa Hồ Tây.

2. Yên Tử – Hạ Long – Bái Đính – Tràng An

Bỏ túi ngay 5 tour du lịch trong nước giá rẻ dịp 30/4

 Tràng An

Toàn bộ hành trình: Tham quan khu di tích núi Yên Tử, viếng chùa Hoa Yên và Tháp Tổ (Uông Bí, Quảng Ninh), thăm vịnh Hạ Long, khám phá Hang Sửng Sốt và động Ti Tốp (Hạ Long), tham quan chùa Bái Đính, khu du lich Tràng An (Ninh Bình).

Tham gia hành trình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la hùng vĩ của đại kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ long, được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên sông nước hữu tình của khu du lịch sinh thái Tràng An và có những phút giây thư giãn thanh tịnh với những văn hóa tâm linh tại Yên Tử và chùa Bái Đính.

3. Huế  – Quảng Bình – Hội An – Đà Nẵng – lễ hội pháo hoa quốc tế

 Tour du lịch nằm trong hành trình khám phá con đường di sản miền Trung

 Tour du lịch nằm trong hành trình khám phá con đường di sản miền Trung sẽ mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Đại nội Huế, chùa Thiên Mụ, phố cổ Hội An, động Phong Nha, động Thiên Đường, vịnh Lăng Cô, núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà,… và tham quan những địa danh lịch sử đã ghi dấu ấn một thời chiến đấu hào hùng của dân tộc: Thành cổ Quảng Trị, khu phi quân sự DMZ, Cầu Hiền Lương – sông Bến Hải (vĩ tuyến 17). Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản của các địa phương như mì quảng (Quảng Nam), thịt heo hai đầu da (Đà Nẵng),…

Điểm nhấn của hành trình là du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017. Năm nay, chủ đề của lễ hội pháo hoa là: “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn” với những màn pháo hoa đẹp mắt đến từ đội thi của các nước: Anh, Úc, Áo, Thụy Sĩ, …

4. Nha Trang – Đà Lạt

Bỏ túi ngay 5 tour du lịch trong nước giá rẻ dịp 30/4

 Với tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du khách sẽ được tham quan thành phố biển đẹp nhất Việt Nam

Các địa điểm tham quan: Bãi biển Cà Ná – bãi biển đẹp nhất miền Trung, khu du lịch White Sand Dốc Lết, nhà thờ Núi Một, chùa Long Sơn Tự, Trung tâm suối khoáng nóng I – Resort, khu du lịch Memento County House  (Nha Trang), tham quan núi Langbiang, Thung Lũng Vàng, Biệt Điện Bảo Đại, Đường hầm Đất Sét, Thiền viện Trúc Lâm, thác Datanla (Đà Lạt)

Với tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du khách sẽ được tham quan thành phố biển đẹp nhất Việt Nam với những bờ biển dài, bãi tắm đẹp và những hòn đảo hoang sơ cùng hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp.

Hành trình còn đưa du khách đến thành phố cao nguyên Đà Lạt để trải nghiệm không khí mát lạnh của những đồi thông bạt ngàn, trải nghiệm một ngày mang đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với những người dân thân thiện, hiền lành, dễ mến.

5. Buôn Ma Thuột – Pleiku

Nếu được hỏi: Lên Buôn Ma Thuột đi đâu, chắc 98% sẽ trả lời và đưa ra lời khuyên về Buôn Đôn.

Tới đây, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên, được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như cưỡi voi bản Đôn, chèo thuyền độc mộc trên hồ Lak, và được thưởng thức hương vị cà phê ngay tại vùng đất được mệnh danh “thiên đường cà phê” này.

Các địa danh tham quan: Thác Đray Nur, tham quan làng du lịch cà phê Trung Nguyên , công trình thủy điện Yaly, biển hồ Tơ Nưng, chùa Minh Thành, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang