Ca sĩ Phương Vy: 'Đừng nợ ai lời cảm ơn con nhé'

author 06:12 24/05/2016

(VietQ.vn) - Ca sĩ Phương Vy mới đây đã đăng tải một bức hình gia đình kèm lời răn dạy về lòng biết ơn dành cho cô con gái đầu lòng.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây vài giờ, giọng ca Lúc mới yêu khoe tấm hình gia đình nhỏ hạnh phúc, được chụp bởi ông ngoại của con gái, kèm theo là dòng tâm sự sâu sắc: “Điều đầu tiên mẹ sẽ dạy con là đừng nợ ai lời cảm ơn con nhé! Vì lòng biết ơn là điều đầu tiên mà một người tử tế cần có”.

Dưới đoạn chia sẻ, bên cạnh lời khen về tấm ảnh chất chứa nhiều ý nghĩa, nhiều người tán thành với quan điểm dạy con của Phương Vy. Một số còn đưa gợi ý về lời xin lỗi, cũng như cách sống thể nào để trở thành người có ích cho xã hội, thay vì đặt mục tiêu trở thành người giàu hay người thành công.

Bức ảnh gia đình hạnh phúc của ca sĩ Phương Vy

 Bức ảnh gia đình hạnh phúc của ca sĩ Phương Vy. Ảnh: Newszing

Kể từ sau khi gia đình đón thành viên mới, nữ ca sĩ sinh năm 1987 trở nên hài hước, vui tính hơn trên trang cá nhân. Ngoài đăng ảnh con gái cưng, quán quân Vietnam’s Idol mùa đầu còn đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các bà mẹ ở giai đoạn chăm con những tháng đầu.

Như Dân trí đưa tin, trước đó, ngày 29/4, Phương Vy đăng tải status "nhéo chồng bầm tím" khi phải chịu đựng cơn đau bụng ở thai kỳ cuối. 8h30 sáng ngày 30/4, một bé gái nặng 4kg đã chào đời, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, viên mãn cho nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol còn ghi lại nhật kí hành trình khoảnh khắc con gái chào đời đầy cảm động. Gia đình, bạn bè còn ghi lại toàn bộ quá trình sinh nở của Phương Vy bằng video. Theo đó, cô có cả một “đội quân” đi theo đồng hành, hỗ trợ nên với Phương Vy việc sinh nở không hề stress mà trái lại rất nhẹ nhàng, vui vẻ.

Cô được chuẩn bị chocolate, kẹo dẻo con gấu, tôm cháy tỏi, gấu bông... như đi picnic. “Ai cũng nói không có nỗi đau nào khủng khiếp như khi vượt cạn, ai cũng hù là đau khiếp đảm lắm, dã man lắm... Trải qua rồi mới thấy lời đồn quả thiệt không sai, nói chung là chết lên, chết xuống mấy bận chớ không chơi...

Vẫn giữa những cơn đau đó, Phương Vy cảm nhận trọn vẹn tình yêu của chồng: “Nhìn thấy người yêu mắt rơm rớm vì lo, vì sợ, vì thương vợ, vì thấp thỏm mong được thấy con... đau đến chẳng còn biết trời trăng, chỉ còn in sâu một điều duy nhất đó là một cái hôn lên trán, người yêu nói: Em ơi! Em tuyệt vời lắm, em cố lên nhé, mình sắp được gặp con rồi em ơi"...

Cô cảm động: “Cảm ơn vô cùng cuộc đời này đã cho biết đỉnh điểm của hạnh phúc là gì... là khi dù không ai có thể cùng gánh vác cơn đau nhưng vẫn có ai đó ở cạnh vuốt lấy bàn tay an ủi, khi vẫn có ai đó cùng khóc, khi có ai đó hôn lên trán và nói rằng "Anh thương em lắm, mình cố lên nhé"...

Chồng Tây của ca sĩ Phương Vy hạnh phúc đón con gái đầu lòng

Chồng Tây của ca sĩ Phương Vy hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Ảnh: Dantri

“Nói chung, đi đẻ style Zizi là hơi bị vui, chớ không hề stress mà thiệt xì-tin nha mấy bồ ơi... Nhắn gửi tới chị em mình sắp thành mẹ bỉm sữa rằng, đừng lo chi hết chị em mình ơi, vui tới bến đi là mình vượt cạn lẹ hơn tàu siêu tốc luôn”, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ kinh nghiệm.

Trải qua một trong những cột mốc quan trọng trong đời người con gái, cuộc sống Phương Vy Idol như được chuyển sang một chương mới, nhưng sự hài hước, sâu sắc trong tâm hồn nữ ca sĩ vẫn là điều khiến fan trân trọng.

Vừa công khai tình cảm, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã tính chuyện hôn nhân(VietQ.vn) - Cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa mới công khai tình cảm chưa lâu (20/5) thì hai bên đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2017.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang