Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly đập vỡ 3 chiếc iPhone 6 plus vì ghen tuông

authorTuyết Anh 10:50 07/11/2015

Trong liveshow Chàng hề xứ Quảng của nghệ sĩ hài Trường Giang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly đã góp mặt trong vở Mười khó phần 2 và khiến khán giả 'choáng' khi đập vỡ 3 chiếc điện thoại iPhone 6 plus chỉ vì ghen tuông.

Sự kiện: Ngôi sao

Mười khó là vở diễn từng làm nên tên tuổi của nghệ sĩ hài Trường Giang với vai ông Mười khó, ba của nhân vật do ca sĩ Cẩm Ly thủ vai. Vở diễn nổi tiếng này còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng…

Đàm Vĩnh Hưng xoa dịu cơn ghen của Đàm Vĩnh Hưng xoa dịu cơn ghen của "vợ" Cẩm Ly

Trong liveshow đầu tiên của mình, Trường Giang đã quyết định làm tiếp phần 2 của vở diễn với sự tham gia trở lại của những gương mặt từng xuất hiện trong phần 1.

Trong vở kịch, Đàm Vĩnh Hưng vào vai chồng của nữ ca sĩ Cẩm Ly, một cô vợ hay ghen. Ngay từ đầu vở kịch, thể hiện là một bà vợ ghen tuông, ca sĩ Cẩm Ly đã giật điện thoại và đọc tin nhắn của “chồng”. Trong cơn ghen cô ném mạnh chiếc điện thoại xuống sân khấu khiến nó vỡ tan.

Không những thế trong các tình huống tiếp theo, chiếc iPhone của nghệ sĩ Hoài Linh và nữ diễn viên Nam Thư cũng lần lượt bị đập vỡ vì sự ghen tuông của cặp vợ chồng nà. Hành động trên khiến khán giả vô cùng xót xa vì… “tiếc của” thay cho các nghệ sĩ. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại trên đều là giả, chỉ là đạo cụ để phục vụ cho vở kịch.

Vẻ mặt tiếc của của Hoài Linh khiến khán giả bật cườiVẻ mặt tiếc của của Hoài Linh khiến khán giả bật cười

Bên cạnh màn đập vỡ điện thoại kịch tính, Mười khó phần 2 còn khiến khán giả thích thú với cảnh tình tứ của “vợ chồng” Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly khi Mr Đàm liên tục hôn má nữ ca sĩ. Nội dung chính của Mười khó phần 2 là hành trình của hai ông già từ xứ Quảng vào Sài Gòn thăm con gái và cháu trai để xem cuộc sống của họ như thế nào. Và những tình huống hài hước xảy ra từ đây...

Ngoài vở Mười khó trong liveshow còn có 3 vở kịch ngắn hấp dẫn khác như: Hẻm xấu xí, Tình trai bèo và Món quà noel. Đây là liveshow đầu tiên của danh hài Trường Giang, sẽ khai diễn vào ngày 7/11 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), sau 10 năm anh miệt mài đi diễn.

Mr Đàm liên tục hôn má

Mr Đàm liên tục hôn má "vợ" Cẩm LyHình ảnh tình tứ của ''cặp vợ chồng'' hay ghen tuông

Hình ảnh tình tứ của ''cặp vợ chồng'' hay ghen tuông

Hình ảnh Hình ảnh "trả đũa" của Hoài Linh khi Đàm Vĩnh Hưng "rủa" anh đi truyền nước biển đi

Trường Giang cũng không tránh khỏi Trường Giang cũng không tránh khỏi "đòn roi" khi liên tục phát ngôn "Hỡi thế gian tình là chi..."

Theo Thanh Niên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang