Chất lượng ngoài mong đợi của vật liệu rải đường Carboncor Asphalt

author 06:00 27/05/2016

(VietQ.vn) - Carboncor Asphalt là một sản phẩm mới với chất lượng vượt trội: chi phí thấp, thân thiện với môi trường, thi công đơn giản.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Vật liệu Carboncor Asphalt sử dụng 3 thành phần: đá, sít than sau sàng (rác than) cùng với nhũ tương đặc biệt. Liên kết dính bám và hình thành cường độ của Carboncor Asphalt được hình thành do phản ứng hóa học dưới tác dụng của nhũ tương đặc biệt và nguyên tử Carbon trong rác than, liên kết hóa học này làm cho vật liệu Carboncor Asphalt liên kết thành một khối bền vững với nền đường.

Công nghệ sản xuất vật liệu mới Carboncor Asphalt sử dụng nguồn nguyên liệu thô có sẵn trong nước, không kén chọn loại móng, nền khi thi công, trong quá trình thi công bằng sản phẩm Carboncor Asphalt hầu như không thất thoát, độ bền sản phẩm sau khi thi công cao. Do đó, khi sử dụng sản phẩm Carboncor Asphalt trong xây dựng hạ tầng giao thông đường bộ ở Việt Nam sẽ giúp tiết kiệm ngân sách nhà nước 20-40%, giảm giá thành.

Một ưu điểm nữa là, công nghệ sản xuất vật liệu Carboncor Asphalt đã giúp tiêu thụ một lượng lớn rác than ở đầu vào nên đảm bảo về môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người lao động và cả cư dân nơi công trình thi công do không dùng nhiệt hay các chất thấm bám khác trong quá trình sản xuất và thi công.

Carboncor Asphalt: Vật liệu rải đường mới

Carboncor Asphalt - Vật liệu rải đường chất lượng cao

Carboncor Asphalt có thể rải trên tất cả mặt đường hiện trạng và các loại nền đường ngay cả rải trực tiếp lên nền đất. Ngoài ra, trong quá trình thi công có thể sử dụng lao động địa phương, giúp tạo cơ hội việc làm cải thiện đời sống người dân. Đặc biệt, với đường tỉnh lộ và giao thông nông thôn, Carboncor Asphalt là một giải pháp tối ưu.

Đây là một sản phẩm mới với ưu thế vượt trội: Chi phí thấp, thân thiện với môi trường, thi công đơn giản, phù hợp với lao động địa phương. Carboncor Asphalt có thể rải trên tất cả mặt đường hiện trạng và các loại nền đường ngay cả rải trực tiếp lên nền đất.

Vật liệu này sử dụng tro (ash), than đá rác (Carbonaceous shale), than cuối sàng hoặc kết hợp các loại phế liệu này, cùng với chất cô đặc Emulsion (Bitumen trộn với phụ gia) tạo nên sản phẩm nhựa phủ đường Carbon Asphalt. Sử dụng sản phẩm nhựa đường Carbon Asphalt để thay thế nhựa đường nóng truyền thống trong việc làm đường, sửa chữa, vá đường có rất nhiều ưu điểm về tiết kiệm nguyên vật liệu, giá thành trên một đơn vị diện tích đường thấp hơn ít nhất từ 15 - 20%, tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng vật liệu và lưu kho.

Người chết như 'ngả rạ' giữa đường sau khi IS đánh bom liên hoàn ở Syria(VietQ.vn) - Khủng bố IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm về các vụ tấn công ở Syria khiến hơn 100 người chết thông qua cơ quan tuyên truyền của nhóm khủng bố này.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang