Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà Nội

authorTrần Thanh 10:37 19/04/2017

(VietQ.vn) - Nhiều người có sở thích bước vào quán cà phê sang trọng để trải nghiệm sự mới lạ. Dưới đây là một số gợi ý các quán cà phê sang trọng nhất Hà Nội.

Top of Hanoi, tầng 67 của tòa nhà Lotte Center

Đây là quán cafe cao nhất, có tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội. Nằm ở tầng 67 của tòa nhà Lotte Center - tòa cao thứ hai thành phố, với mảng sân thượng rộng, những dãy ban công dài tít tắp, không gian đủ rộng lớn để bạn có cái nhìn mà thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội.
 
Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà Nội

Top of Hanoi đẹp nhất là vào buổi tối khi thành phố lên đèn. Vẻ nhộn nhịp, hối hả của Hà Nội lúc lên đèn kèm theo đó là view ra Hồ Tây sẽ khiến cho bạn không khỏi choáng ngợp.
 
Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà Nội

Đến Top of Hanoi vào mùa hè, từ trên cao nhìn xuống những mái nhà cao thấp lô nhô, những tòa nhà cao ngất ngưởng, đèn điện sáng trưng, dòng xe cộ bé xíu ngược xuôi… Hít thở cái không khí trong lành, mát lạnh từ trên cao cũng đem đến cho bạn cảm giác tận hưởng cuộc sống thật thi vị.

Le Petit Cafe

Le Petit Cafe là 1 trong những quán cà phê hot nhất ở Hà Nội trong vài năm gần đây. Nằm ở số 25 trong ngõ đường Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, nơi đây tách biệt với phố xá ồn ào bên ngoài. Không gian tĩnh lặng, lãng mạn và trong lành ở Le Petit là địa chỉ tuyệt vời cho những ai muốn thư giãn, tận hưởng sự thư thái nhẹ nhàng và trải nghiệm một không gian khác lạ, nhất là trong dịp 30/4 sắp tới. 

Ở Le Petit Cafe cái gì cũng rất nhỏ xinh. Không gian quán chỉ khoảng 20m2 nhưng được bài trí khá ấn tượng. Tầng một bao gồm quầy bar nhỏ, hai chiếc bàn và một chiếc tủ sách nho nhỏ. Gác hai gồm 2 phòng, nếu muốn duỗi chân thoải mái đọc truyện, có thể chọn phòng ngồi bệt bé xíu hoặc nếu muốn làm việc bên máy tính có thể chọn cho mình phòng có hai khung cửa sổ nhìn ra ngoài có giàn hoa giấy nhẹ nhàng trổ bông.

Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà NộiLe Petit Cafe là 1 trong những quán cà phê sang chảnh bậc nhất Hà Nội

Lấy cảm hứng từ cafe sách nên quán khá nhiều sách, đặc biệt là truyện tranh. Chủ quán là người mê văn hóa Pháp nên cách bài trí từ quầy bar đến các vật dụng mang phong cách kiến trúc Pháp rõ rệt, rất tinh tế và lãng mạn. 

The Coffee Inn

Nằm tại địa chỉ số 3 Phan Chu Trinh, ngay gần Nhà hát lớn Hà Nội, The Coffe Inn được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những quán cà phê trang trí theo chủ đề Valentine đẹp nhất và là địa điểm chụp ảnh đẹp mùa Valentine đáng đến nhất trong năm nay. Không gian quán khá rộng và thoáng khiến khách đến đây, dù chỉ nhâm nhi chút đồ uống một mình cũng có cảm giác khá thư thái.

Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà NộiNếu đang muốn tìm một quán cà phê làm địa điểm check in, The coffee Inn là một gợi ý hợp lý

Quán được chia làm nhiều khu vực như tầng 1, tầng 2, ngoài trời với các trang trí khác nhau để khách có thể lựa chọn. 

Nola Cafe

Để tới được khu ngồi uống cà phê của Nola, du khách phải đi qua một hành lang hẹp, sau đó leo lên cầu thang cũng hẹp nốt. Nếu may mắn, sẽ gặp chú mèo trắng hiền lành của quán ra chào khách. Nola tận dụng cách chia không gian thú vị của những căn nhà cổ ở Hà Nội, với nhiều góc lạ và đậm chất cổ điển dù đã được cải tạo đôi chút.

Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà NộiNola Cafe là 1 trong những địa điểm chụp ảnh lý tưởng ở Hà Nội

Không gian trong nhà đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông. Khu ngoài trời được trang trí bằng cây xanh tạo cho du khách cảm giác như lọt vào một ốc đảo giữa lòng Hà Nội, yên tĩnh và thong dong. Nơi đây là 1 trong những địa điểm chụp ảnh, hẹn hò lý tưởng dịp Valentine.

Café trà Rewind 11 B Hàng Khay

Café trà Rewind nằm trên con phố Hàng Khay nhưng khá yên tĩnh. Nơi đây dành cho những vị khách muốn dừng chân lại và kiếm cho mình một khoảng không gian đẹp đẽ, nơi họ có thể ngồi lại và tự thưởng cho mình hay bạn bè những tách trà ngon, những chiếc bánh ngọt đẹp đẽ hay chỉ đơn giản là ngồi lại và nói chuyện với nhau.
 

Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà Nội

Rewind Teahouse có những dòng trà thơm ngon đến từ Anh Quốc: Trà thảo mộc, Trà đen, Trà xanh, Trà trái cây... Mỗi dòng Trà lại có nhiều loại khác nhau tạo ra nhiều sự tò mò, thú vị khi khám phá và thưởng thức. Mỗi ngày bắt đầu bằng một vị trà mới vừa thơm ngon vừa giúp giảm cân an toàn, hiệu quả.
 
Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà Nội

Rewind Teahouse có nhược điểm là bạn phải buộc gửi xe ở khu phố Đinh Lễ, Tràng Tiền. Địa chỉ quán: Tầng 3, ngách 11, nhà 11B Hàng Khay, hồ Hoàn Kiếm (tầng 1 là quán kem Goody)

Trill Rooftop Cafe, tầng 26 tòa nhà Hei Tower phố Nguyễn Huy Tưởng

Nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower phố Nguyễn Huy Tưởng, Trill Rooftop Cafe là một trong những địa điểm mới nổi của giới trẻ Hà Nội. Từ đây có thể nhìn ra toàn thành phố, kèm theo đó là khu ngoài trời với bể bơi, ban công gỗ...
 
Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà Nội

Đây cũng được coi là địa chỉ mới nổi được giới trẻ săn đón trong thời gian qua. Không gian ngoài trời có bể bơi xanh mướt, bài trí hiện đại cho bạn không gian ngắm cảnh và chụp ảnh cực kỳ lý tưởng. Về tầm chiều tối, khi thành phố lên đèn, Trill Rooftop Cafe trở nên lãng mạn hơn rất nhiều nhờ những ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc.
 
Check in ngay những quán cà phê 'sang chảnh' đang gây sốt tại Hà Nội
 


Trần Thanh (t/h)
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang