Chí Thiện, Minh Thùy tham gia thử thách ở Ai dám hát

author 06:11 31/05/2014

(VietQ.vn) - Là một trong những chương trình giải trí truyền hình vui nhộn, hấp dẫn và luôn mang đến những tiếng cười. Ai dám hát đang được kì vọng với những vị khách mời đình đám của giới giải trí Việt.

Hài hước, hấp dẫn và luôn mang đến những tiếng cười là những gì khán giả có thể kì vọng ở Ai dám hát - một trong những chương trình giải trí truyền hình vui nhộn nhất của mùa hè năm 2014. Ngoài bộ ba giám khảo cá tính và anh chàng MC đẹp trai Ngô Kiến Huy, Ai dám hát cũng đang lộ diện những đội chơi là rất nhiều những ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong giới giải trí.

1. Á Quân Vietnam Idol 2013 Minh Thùy cùng các Idol đổ bộ Ai dám hát

Á quân Việt Nam Idol 2013 Minh Thùy tỏ ra rất hào hứng.

Á quân Việt Nam Idol 2013 Minh Thùy tỏ ra rất hào hứng

Lần đầu tiên tham gia chương trình mang tính thử thách “độ chịu đựng”, Á quân Việt Nam Idol 2013 Minh Thùy tỏ ra rất hào hứng, cô cho biết: “Tôi tham gia chỉ sau khi vừa thi xong Gala chung kết của Vietnam Idol không lâu nên còn rất bỡ ngỡ. Cũng là đứng trên sân khấu hát nhưng lần này... có vẻ khó “xơi” quá. Mà ác cái là mấy cái này không được biết trước, cũng chả được luyện tập mà phải chơi ngay lập tức. Ban đầu tôi có hơi lo ngại một chút nhưng khi chơi xong thì cảm thấy rất… đã. Giống như vượt qua được chính mình vậy.”

2. Hoàng tử lai Chí Thiện phấn khích khi thử nghiệm “cảm giác lạ”

Chí Thiện được coi là một ẩn số thú vị cho các fan của anh khi theo dõi chương trình.

Chí Thiện được coi là một ẩn số thú vị cho các fan của anh khi theo dõi chương trình.

Không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nhưng mỗi vai diễn ccủa Chí Thiện luôn để lại những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả hâm mộ. Với hình ảnh anh chàng thư sinh hiền lành và dễ thương, Chí Thiện được coi là một ẩn số thú vị cho các fan của anh khi theo dõi chương trình. Trải qua những thử thách của chương trình đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc:“Tôi có nghe qua về chương trình và cũng hình dung đôi chút về nó nhưng không ngờ vui đến vậy. Dù mình có xem trước, đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng khi đối diện với những thử thách của chương trình, bản thân mình cũng không nghĩ được gì khác mà chỉ phản ứng một cách rất bản năng mà thôi. Tuy nhiên, với những gì đã trải qua, tôi nghĩ đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị, chẳng thể nào quên được.”

3. Khánh Phương “giật mình” với những thử thách của Ai dám hát

Khánh Phương chuẩn bị khá chu đáo.

Khánh Phương chuẩn bị khá chu đáo.

Ngay từ khi đăng ký tham gia, anh chàng của “Chiếc khăn gió ấm” đã chuẩn bị khá kỹ tâm lý để đối đầu với mọi thử thách của chương trình. Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng được Khánh Phương chuẩn bị khá chu đáo. Đó sẽ là những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh nhưng đã được remix lại bằng những âm thanh khá kỳ lạ của... chính bản thân Khánh Phương. Anh chia sẻ:“Tôi bị giật mình. Ban đầu cứ toàn tưởng tượng ra mấy trò... thấy ghê không à. Nhưng khi tham gia vào rồi thì hình như mình không thế ghê nhưng lại thấy khoái vì những thử thách khá… điên rồ của chương trình.”

4. Ca sĩ Đồng Lan – siêu mẫu Ái Phương cùng dắt nhau… liều

Đồng Lan với cá tính lạ trên sân khấu.

Đồng Lan với cá tính lạ trên sân khấu.

Một là ca sĩ nổi tiếng với cá tính lạ, một là siêu mẫu có giọng hát ngọt ngào để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cả hai sẽ có mặt trong Ai dám hát và cùng… liều mình chinh phục những thử thách đặc biệt của chương trình. Đồng Lan chia sẻ:“Tôi thích khám phá khả năng ca hát của mình qua những trải nghiệm. Và Ai dám hát chắc chắn là một cơ hội để thử xem tôi sẽ có thể hát trong các hoàn cảnh đặc biệt như thế nào. Tôi thật sự thấy phấn khích khi nghĩ đến điều này”.

Trong khi đó, xuất phát điểm là siêu mẫu cá tính nhưng Ái Phương lại chọn ca hát là con đường sự nghiệp cô theo đuổi lâu dài.Sự xuất hiện của cô đã khiến ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi giọng hát lẫn cá tính độc đáo của mình. Chắc chắn, ngay khi phát sóng, phần xuất hiện của Ái Phương sẽ là một trong những màn trình diễn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Là những gương mặt nghệ sỹ quen thuộc được yêu thích hiện nay, thế nhưng với Ai dám hát, mỗi người trong số họ đều không ngần ngại chơi hết mình và bộc lộ mọi cung bậc cảm xúc của mình khi vượt qua những thử thách đầy gian nan của chương trình. Chính sự vô tư, thoải mái và yêu thích mạo hiểm của họ, khán giả lại có cơ hội tiếp cận và chứng kiến những giây phút rất đời thường của những nghệ sỹ mình yêu mến.

 Bảo Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang