Chiếc ô tô bán tải đẹp long lanh này đang được giảm giá 50 triệu đồng tại Việt Nam

author 18:29 04/05/2020

(VietQ.vn) - “Ông vua” phân khúc xe bán tải Ford Ranger hiện đang được giảm giá mạnh trong tháng 5/2020, với mức giảm giá lên tới 50 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ford Ranger là mẫu xe bán tải hạng trung của nhà sản xuất ô tô Ford, Mỹ. Ra đời từ năm 1983 tại thị trường Mỹ và cho đến nay đã trải qua 8 thế hệ trên toàn thế giới. Trong gia đình Ford thì Ranger nằm giữa phân khúc xe tải hạng nặng (F-Series) và hạng nhẹ (xe Courier).

Tại thị trường Mỹ thì Ford Ranger được khai tử vào năm 2011 khi vẫn đang ở thế hệ thứ 3 do doanh số thấp. Tuy vậy trên thế giới mẫu xe này rất thành công và thậm chí là mẫu xe bán chạy nhất của Ford trên nhiều thị trường.

 Ford Ranger đang giảm giá mạnh tại Việt Nam.

Hiện tại, Ford Ranger đang phân phối ra thị trường 7 phiên bản Ranger và 1 phiên bản hiệu suất cao Raptor, mức giá cũng dao động từ 616 triệu đồng đến 1,198 tỷ đồng.

Thiết kế của phiên bản Ford Ranger có sự khác biệt từ bản cơ sở lên tới bản Wildtrak và bản Raptor, giá càng cao càng nhiều chi tiết thể thao và tinh tế.

Trang thiết bị trên Ford Ranger bao gồm điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí cảm ứng chính giữa, các nút điều khiển sắp xếp hợp lý, hệ thống kết nối Internet…

Về mặt an toàn, phiên bản Ranger Wildtrak sở hữu camera lùi, hệ thống trợ lực lái điện tử, hệ thống kiểm soát tốc độ tự động với cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chống lệch làn, cảnh báo va chạm kết hợp phanh khẩn cấp trong thành phố, phát hiện chướng ngại vật cắt ngang trong dải tốc độ từ 5 đến 80 km/h.

Xe có 3 tùy chọn động cơ là TDCi Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi, Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi và Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi cho 3 mức công suất/mô men xoắn khác nhau. Cụ thể, con số lần lượt là 160 mã lực/385 Nm, 180 mã lực/20 Nm và 213 mã lực/500 Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Hilux, Isuzu D-Max, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton. Trong mấy năm gần đây, Ranger luôn giữ vững vị thế “ông vua phân khúc bán tải” ở nước ta.

Với 860 xe bán ra trong tháng 3/2020, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục đứng đầu phân khúc bán tải tại nước ta và đứng ở vị trí thứ 4 trên toàn thị trường. Doanh số của mẫu bán tải Mỹ thường xuyên áp đảo so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang