Đặc sản kẹo dừa Bến Tre bị thu hồi tại Canada

author 14:42 10/06/2014

(VietQ.vn) - Cơ quan kiểm tra chất lượng thực phẩm Canada tuyên bố thu hồi kẹo dừa Bến Tre thương hiệu Bà Hai Tỏ do không khai báo thành phần lạc trên bao bì sản phẩm.

Theo thông báo từ Cơ quan kiểm tra chất lượng thực phẩm Canada, từ ngày 30/5/2014, kẹo dừa Bến Tre thương hiệu bà Hai Tỏ loại 400g sẽ chính thức bị thu hồi trên toàn nước Canada.

Kẹo dừa Bến tre bà Hai tỏ

Kẹo dừa Bến Tre thương hiệu Bà Hai Tỏ bị thu hồi

Nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ ý kiến khách hàng xung quanh việc thông tin về thành phần lạc (đậu phộng) có trong sản phẩm không được in trên bao bì. Điều này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng bị dị ứng với thành phần này. Đến nay, đã có một trường hợp được ghi nhận có phản ứng xấu sau khi sử dụng sản phẩm.

Cơ quan nãy cũng xếp hạng độ nguy hiểm của sản phẩm này ở mức 2, là mức nguy hiểm trung bình.

Bến Tre nổi tiếng với nhiều đặc sản 

Hiện các cơ quan đang phải tiến hành thu hồi lại sản phẩm này tại từng điểm bán lẻ và đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng nếu đã mua sản phẩm này thì nên bỏ đi hoặc mang trả lại nơi mua hàng.

Tòa soạn Chất Lượng Việt Nam đã cố gắng liên hệ nhiều lần đến Cty TNHH SXKD Tổng Hợp Đông Á, công ty sở hữu thương hiệu kẹo dừa Bến Tre Bà Hai Tỏ, có địa chỉ tại 379C, Nguyễn Văn Tư, Tp. Bến Tre, Tỉnh Bến Tre qua hotline: 0918 68 18 78 và số cố định 0753. 832 382 – 0753. 822 391 nhưng đều bị né tránh cung cấp thông tin.

Hạnh Chi (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang