Đang câu cá, hãi hùng phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông

author 13:41 15/05/2016

(VietQ.vn) - Chiều 14/5, khi đang ngồi câu cá trên hồ Bãi Dài thuộc xã Gia Phố, Hương Khê, Hà Tĩnh, một số người dân hãi hùng phát hiện thi thể trôi trên mặt nước.

Chiều tối 14/5, ông Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Gia phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trên hồ thuộc địa bàn xã.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm đầu giờ chiều, khi đang đánh cá cá tại khu vực hồ  Bãi Dài (thuộc địa phận thôn Phú Hòa, xã Gia Phố), một số người dân hãi hùng phát hiện thi thể trôi trên mặt nước. 

Nơi phát hiện xác người đàn ông.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã tổ chức lượng lượng vớt thi thể lên bờ. Nạn nhân cởi trần, mặc quần bò, tóc màu nâu. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và thi thể đã có dấu hiệu bắt đầu phân hủy nên chưa thể xác định danh tính.

Xã Gia Phố đang tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường, thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để người nhà nạn nhân tới nhận dạng; đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang