Điểm mặt những kỉ lục của Samsung Galaxy S8 trước ngày lên kệ

authorHoàng Dương 13:30 18/04/2017

(VietQ.vn) - Ngày 21/4 tới đây, Galaxy S8 mới chính thức đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, những thông tin về siêu phẩm này đã được nhiều fans đồn đoán. Theo đó, Samsung Galaxy S8 liên tục xác lập nhiều ‘kỉ lục’ gây sốt trong giới công nghệ.

Sự kiện: tin tức thị trường

Thứ nhất về mặt thiết kế, Galaxy S8 có màn hình cong gần như chiếm trọn mặt trước của điện thoại. Vỏ điện thoại được làm hoàn toàn từ 2 vật liệu là thủy tinh và kim loại, thân mỏng, cầm vừa tay.

Thứ hai, Galaxy S8/S8+ là bộ đôi smartphone đầu tiên trang bị công nghệ UHD Alliance và nhận chứng chỉ Mobile HDR Premium, giúp phát các nội dung HDR, 4K một cách mượt mà, sống động và mang lại chất lượng cao nhất.

Thứ ba, Galaxy S8 được trang bị thêm rất nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn ví dụ như công nghệ bảo mật tối tân nhất trên smartphone hiện nay.

Thứ tư, Galaxy S8 không chỉ sở hữu cảm biến vân tay mà còn là cảm biến mống mắt đã được nâng cấp từ chiếc Galaxy Note7 và công nghệ nhận dạng khuôn mặt cho tốc độ mở khóa cực nhanh.

Điểm mặt những kỉ lục của Samsung Galaxy S8 trước ngày lên kệ
Trước khi đến tay người tiêu dùng, Samsung Galaxy S8 đã khiến nhiều fans "sốt sình sịch" 

 Hiện tại, Samsung đã cho phép khách hàng đặt Galaxy S8/S8+ tại Hàn Quốc. Bộ đôi smartphone cao cấp của Samsung đang được kì vọng sẽ thống trị thị trường smartphone năm nay.

Theo thông tin từ nhiều tín đồ là fans của Samsung chia sẻ trên Mạng xã hội thì chỉ trong hai ngày lượng đơn đặt hàng S8/S8+ đã đạt con số 550.000 chiếc. Đây là kỷ lục chưa từng thấy tại Hàn Quốc và cũng gấp 5,5 lần người tiền nhiệm Galaxy S7.

 Samsung cũng cho biết họ đang nhắm tới kỷ lục 1 triệu máy bán ra trước khi chính thức đưa Galaxy S8 lên kệ. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là kỷ lục doanh số mọi thời đại với một chiếc smartphone.

Tại Việt Nam, lượng đặt mua Galaxy S8 cũng đã bắt đầu và nhiều đơn vị phân phối, kinh doanh mặt hàng smartphone cũng đã đưa ra những dự kiến ban đầu về giá bán của hai siêu phẩm này.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:samsung, galaxy, galaxy s8

tin liên quan

video hot

Về đầu trang