FLC Biscom giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

author 16:42 11/09/2018

(VietQ.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang lại hình ảnh mới mẻ và chuyên nghiệp hơn tới khách hàng, HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền & Sân Golf FLC Biscom vừa bổ nhiệm ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Công ty, đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.

Ông Nhữ Văn Hoan sinh năm 1979, là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Đại học Andrews, có 15 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các tổ chức, công ty khác nhau.

FLC Biscom đã bổ nhiệm ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty
Đặc biệt, ông Hoan có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực golf và bản thân ông Hoan cũng là một tay golf đã đoạt nhiều thành tích và từng đạt một cú HIO tại sân FLC Quy Nhon Golf Links.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh buồm, sự chuyển động của ngôi sao kết hợp hình dáng uốn lượn đặc trưng của các fairways trên sân Golf, FLC Biscom đã cho ra đời logo mang đậm nét các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang khai thác.

Nhận diện thương hiệu mới của FLC Biscom
Biểu tượng mũi tên cách điệu mang nhiều yếu tố tượng trưng: Vừa thể hiện tinh thần quyết tâm tiến lên phía trước, vượt qua mọi khó khăn của tập thể FLC Biscom đồng thời cũng mang trên mình biểu tượng cánh buồm căng gió, vươn mình rẽ sóng ra đại dương. 

Với bộ nhận diện mới gồm 4 màu: Xanh đậm, xanh dương, trắng và màu cam đỏ là những màu sắc gần gũi với thiên nhiên, bộ logo mới của FLC Biscom mang tới cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần sang trọng và đầy đam mê, đúng như tinh thần của các môn thể thao chủ đạo của FLC Biscom là Golf và Du thuyền.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang