FLC sắp ra mắt dự án khu phố xanh ở Long Biên?

author 16:16 13/01/2016

(VietQ.vn) - Giới đầu tư BĐS đồn đoán, Tập đoàn FLC không chỉ tập trung M&A các dự án ở phía Tây Hà Nội mà còn sở hữu rất nhiều khu đất khác tại các quận còn lại.

Một trong những dự án được đồn đoán đó nằm tại địa bàn quận Long Biên.

Tuy nhiên, cho đến nay, FLC chưa công bố chính thức bất kỳ thông tin nào về dự án này. Nhưng những động thái gần đây cho thấy, nhiều khả năng Tập đoàn vốn là hiện tượng trên thị trường M&A trong 2 năm qua sắp sửa công bố dự án.

FLC đã lựa chọn thời điểm đầu năm mới 2016 để giới thiệu và ra mắt đồng loạt nhiều sản phẩm, dự án của mình. Cuối tuần qua, tập đoàn này đã cho ra mắt căn hộ mẫu của dự án FLC Garden City tại Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

FLC sắp ra mắt dự án khu phố xanh ở Long Biên?FLC sắp ra mắt dự án khu phố xanh ở Long Biên?

Và theo kế hoạch, cuối tuần này sẽ là lễ ra mắt căn hộ mẫu Tòa tháp đôi FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy (17/1 tại Hà Nội) và lễ mở bán căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định), được tổ chức tại TP. HCM (16/1).

Được thiết kế theo triết lý “mang thiên nhiên vào cuộc sống”, dự án của FLC tại Long Biên được đánh giá sẽ có thanh khoản rất cao do có cơ cấu sản phẩm hợp lý với các căn liền kề có diện tích từ 70 – 100 m2. Dự án nằm tại phường Sài Đồng, được bao bọc bởi các khu dân cư lâu năm. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm quận Long Biên do chỉ cách quốc lộ 5 vài trăm mét, cách cầu Chương Dương hơn 2 km.

Đây có lẽ là dự án nhà ở tại Hà Nội của FLC đầu tiên không bao gồm nhà cao tầng. Đó là minh chứng cho phương châm cung cấp mọi sản phẩm mà thị trường có nhu cầu của Tập đoàn này.

Bảo Ngọc

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang