Ford Mustang 2015 tiết lộ giá chính thức tại Anh

author 12:20 21/01/2015

(VietQ.vn) - Giá cho một chiếc xe Ford Mustang 2015 đã được xác nhận tại Anh - có giá từ 28,995 bảng Anh.

http://www.autocar.co.uk/car-news/new-cars/2015-ford-mustang-priced-%C2%A328995

Chiếc xe Mustang đầu tiên sẽ được cung cấp dưới dạng tay lái phải ở Anh đi kèm với hai sự lựa chọn động cơ. Các mô hình nhập cảnh đi kèm với một động cơ EcoBoost dung tích 2.3 lít cho sức mạnh 310 mã lực. Ngoài ra khách hàng tại Anh có thể lựa chọn động cơ V8 dung tích 5.0 lít 412 mã lực với giá từ 32,995 bảng.

Một chiếc Ford Mustang 2015 có giá khoảng gần 1 tỷ VND

Một chiếc Ford Mustang 2015 có giá khoảng gần 1 tỷ VND. Ảnh minh họa

Ford đã phát triển Mustang ở thị trường Anh với hai phiên bản 'Fastback' và convertible, trong đó vẫn giữ lại hộp số sàn và số tự động sáu cấp.

Bản động cơ V8 5.0L sẽ được nâng cấp lên 500 mã lực trong vòng 18 tháng.  Tuy nhiên, ở thị trường Mỹ người tiêu dùng có thể lựa chọn phiên bản V6 dung tích 3.7 lít

Một mẫu xe tiêu chuẩn ở Anh bao gồm bánh xe hợp kim 19-inch, một gói hiệu suất phanh, đèn pha xenon, đèn đuôi LED và một bộ khuếch tán phía sau. Ngoài ra, phiên bản xe cơ bắp "thông minh" còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến để mang lại cho người lái thông tin, khả năng kiểm soát và kết nối cải tiến. Các công nghệ đáng chú ý trên xe bao gồm Intelligent Access với nút để truy cập hệ thống SYNC (cung cấp các giải pháp giải trí, kết nối với smartphone, gọi rảnh tay, hỗ trợ 911 …) và công nghệ MyKey (cho phép thiết lập chìa khóa riêng cho từng người lái với các giới hạn khác nhau) được trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản Mustang; thêm vào đó là Track Apps, chế độ hiển thị bảng đồng hồ MyColor và hệ thống âm thanh mới Shaker Pro. Người lái có thể tùy biến các hệ thống ngay sau vô-lăng. Ngoài ra, khách hàng có tới 10 màu xe để lựa chọn.

"Ngựa hoang" Ford Mustang đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các đối thủ sừng sỏ khác để trở thành chiếc xe có thiết kế ấn tượng nhất tại Detroit Auto Show 2014. Ảnh minh họa

Ford Mustang ra mắt công chúng và được bầu chọn là chiếc xe có ấn tượng nhất tại Detroit Motor Show vào năm 2014. Đây là mô hình toàn cầu mới nhất được phát triển theo kế hoạch “One Ford”, nhưng Ford tuyên bố rằng các nét cá tính của xe không bị ảnh hưởng. Ông Dave Pericak, Giám đốc chương trình cho biết: “Chúng tôi không định làm ra một chiếc Mustang phổ biến. Điều chúng tôi muốn là đưa Mustang đến mọi nơi trên toàn cầu.”

Theo ông Pericak, sự khác biệt lớn nhất đối với các phiên bản trước đó là Mustang đã ứng dụng hệ thống treo sau độc lập, 30 năm sau khi phần lớn các nhà sản xuất bỏ dùng cầu dẫn động sau. Do đó, độ êm có sự cải thiện lớn và hệ thống treo trước cũng được tái thiết kế.

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang