Gần 2 giờ phẫu thuật cứu sống nạn nhân bị đâm thủng tim

author 10:13 01/01/2016

(VietQ.vn) - Nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, bị thủng ngực trái, đau tức ngực, khó thở…

Sáng 31.12.2015, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, nạn nhân Nguyễn Thanh Bảo (24 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời đến Cà Mau vào lúc 20h20 ngày 24/12 trong tình trạng hôn mê sâu, bị thủng ngực trái, đau tức ngự, khó thở… Tuy nhiên, nạn nhân đã may mắn được phẫu thuật thành công, sức khỏe đang hồi phục tốt.

Theo chẩn đoán, Bảo bị sốt mất máu do vết thương thấu ngực, thủng tim. Lập tức, các bác sĩ đưa nạn nhân vào phẫu thuật cấp cứu vào lúc 21 giờ cùng ngày và ca phẫu thuật đã thành công sau gần 2 giờ nỗ lực của các y, bác sĩ.

Nạn nhân Nguyễn Thanh Bảo đang được điều trị tại Khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, vào chiều 24/12, anh cột chèo của nạn nhân tên Diệp Dũng Lý (24 tuổi) và một người bạn tên Tiên (cùng ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) đã đến nhà Bảo chơi. Tại đây, 3 người ngồi nhậu chung.

Trong lúc nhậu, Tiên có nói với Lý rằng, thanh niên tên Tình (ngụ thị trấn Sông Đốc, bạn của Lý và Tiên) có gọi điện thoại hẹn gặp anh Lý để nói chuyện tiền bạc (do trước đó Tình có thiếu Lý 5 triệu đồng) nên sau tiệc nhậu, Lý bảo Tiên gọi điện thoại cho Tình rồi cả 3 người đã đến thị trấn Sông Đốc gặp Tình để đòi tiền, Tình cũng gọi thêm một người bạn tên Bền đến ứng phó.

Tại điểm hẹn, giữa 4 người đã xảy ra ẩu đã và Bảo bất ngờ bị đâm trọng thương, ngất xỉu.

Người nhà nạn nhân thông tin, giữa Lý và Tình vốn là bạn thân. Lý đứng ra bảo lãnh cho Tình mượn 5 triệu đồng với lời hứa sẽ đi khai thác thủy sản cùng ghe cùng gia đình Lý rồi trả dần. Tuy nhiên, đến nay Tình vẫn không chịu trả, cũng không đi biển cùng ghe nhà Lý.

Cũng theo người nhà nạn nhan, hiện Bền đã đến cơ quan công an đầu thú, còn Tình đã trốn khỏi nơi cư trú.

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Trần Văn Thời tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang