Giá rẻ được nhiều người yêu thích, Honda Jazz vẫn lộ nhiều nhược điểm

authorHòa Lê 07:03 22/10/2018

(VietQ.vn) - Mức giá hấp dẫn và nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người yêu thích song Honda Jazz vẫn có khá nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dù là mẫu ô tô đang “gây sốt” và được nhiều người yêu thích song Honda Jazz vẫn lộ nhiều nhược điểm lớn. Cụ thể, trên các diễn đàn xe nhiều người “truyền tai” nhau về nhược điểm của Honda Jazz như sau:

Honda Jazz là mẫu xe giá rẻ được nhiều người yêu thích

Thứ nhất là hiệu năng phanh trung bình. Trong những tình huống lái xe bình thường hằng ngày, hệ thống phanh của Jazz hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, một số đối thủ cạnh tranh của mẫu xe đang trang bị hiệu năng phanh mạnh mẽ hơn. Một thử nghiệm phanh từ 0-96 cho thấy so với mức trung bình, mẫu hatchback của Honda vẫn đạt hiệu năng thấp hơn chút ít.

Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí có sẵn của xe tụt hậu so với những mẫu xe khác. Người dùng phàn nàn về thiết kế lâu đời của hệ thống, không nhanh nhạy như một số hệ thống hiện đại ngày nay. Dù hệ thống thông tin giải trí của Honda Jazz sẽ làm hài lòng hầu hết người lái nhưng sẽ có những người khác cảm thấy khó chịu.

Giá rẻ được nhiều người yêu thích, Honda Jazz vẫn lộ nhiều nhược điểm

  Hệ thống thông tin giải trí có sẵn của Honda Jazz tụt hậu so với những mẫu xe khác

Honda Jazz 2018 cũng chỉ được trang bị 2 phanh sau trang bị phanh tang trống. Trang bị ghế nỉ cho cả 3 phiên bản (khách mua xe về phải bỏ thêm tiền để thay ghế da cho xe nếu muốn sử dụng thoải mái). Hai phiên bản tiêu chuẩn V và VX trang bị còn cơ bản khi so sánh với các đối thủ Mazda2, Ford Fiesta cùng tầm giá, chưa trang bị cảm biến lùi.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang