Giới trẻ sốt rần rần với trào lưu check in dưới đáy biển

author 09:00 16/10/2016

(VietQ.vn) - Gần đây, những tấm hình check - in dưới đáy biển đã cho thấy một trào lưu mới vô cùng sáng tạo và không kém phần thú vị của giới trẻ!

Giới trẻ khi đi du lịch luôn biết biến chuyến du lịch của mình thành một chuyến đi với nhiều điều thú vị. Và có khá nhiều cách để họ có thể tạo nên điều thú vị đó và một trong số đó có lẽ là tìm ra những kiểu check - in mới mẻ, không giống ai của họ. Trước đây đã từng có những kiểu trào lưu check - in ở những địa điểm “rợn ngợp”, check - in theo kiểu “nắm tay em đi khắp thế gian” và giờ đây giới trẻ đang sốt rần rần với trào lưu check - in dưới biển.
 
 
Với làn nước xanh mát trong lành của đáy đại dương lại còn trở nên lung linh hơn khi được những tia nắng đầu ngày chiếu xuống, xuyên qua mặt nước biển đã tạo nên một không gian độc đáo cho những ai ưa thích trào lưu chụp hình dưới biển. 
 
 
 Check - in cùng thế giới biển độc đáo.
 
 
 Ai bảo các bộ môn thể thao chỉ có thể chơi được trên mặt đất cơ chứ.
 
 
 Còn gì thú vị hơn được ngồi thảnh thơi trong làn nước mát và ngắm nhìn đàn cá đang tung tăng bơi lội.
 
 
 Biển cả luôn mang đến cho bạn những điều thú vị và bất ngờ đến vô cùng, hãy thử nghĩ nếu một ngày bạn được đi bộ dưới đáy biển hay lái xe trực tiếp dưới biển thì sẽ như thế nào?
 
 
 Người ta thậm chí còn mắc cả võng để ngủ nữa đấy.
 
 
 Thay vì dạo bộ trên những con đường rừng với đất đá và cây xanh, thay vì đón bình minh trên mặt đất thì giờ đây, mọi hoạt động của bạn đều được diễn ra dưới làn nước trong lành và đầy những bí ẩn ấy. Vừa được check - in tại không gian “có một không hai”, vừa được khám phá thế giới dưới đáy đại dương nhiều cung bậc sắc màu như thế nào thì còn ngần ngại gì nữa mà không thử ngay với trào lưu check - in dưới đáy biển?
 
 
 Trào lưu chụp hình dưới đáy biển đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, là ở châu Á, châu Âu rồi sang châu Mỹ, châu Úc, được cộng đồng giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Bởi trào lưu này không chỉ là một trải nghiệm mới mẻ dành cho chuyến đi của tuổi trẻ mà còn cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên trong chuyến du lịch của mình.

 

Trần Huyền (t/h)

Về Tây Ninh khám phá 'Đà Lạt của miền Đông Nam Bộ'(VietQ.vn) - Thung lũng Ma Thiên Lãnh thu hút khách du lịch Tây Ninh bởi vẻ đẹp đồi núi trập trùng, những con dốc dựng đứng, và dòng suối róc rách.

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang