Gương mặt thân quen 2016: Bạch Công Khanh trở thành ‘thánh bắt chước’

authorHòa Lê 10:23 23/05/2016

(VietQ.vn) - Bạch Công Khanh tiếp tục giành chiến thắng trong đêm thi thứ 5 chương trình “Gương mặt thân quen 2016’, khi hóa thân thành nam ca sĩ Issac.

Sự kiện:

Đêm thi thứ 5 chương trình “Gương mặt thân quen 2016” phát sóng vào tối ngày 21/5 tiếp tục là đêm thi thành công của Bạch Công Khanh. Trong đêm thi tuần này, Bạch Công Khanh đã tích cực luyện tập cho tiết mục hóa thân thành Isaac trong ca khúc “Mr. Right”.

Trang phục đẹp, khuôn mặt lạnh lùng và những bước nhảy nhuần nhuyễn, Bạch Công Khanh "giả" Issac hết sức thành công. Sau khi kết thúc phần thi của mình, giám khảo Mỹ Linh nhận xét: "Chị vẫn chưa quên được em tuần trước khi nó cứ ghim vào trong đầu, quá là điêu ác. Chị phải công nhận khả năng bắt chước rất tốt của em, sự cầu tiến và nỗ lực của em”.

Gương mặt thân quen 2016: Bạch Công Khanh trở thành ‘thánh bắt chước’

Bạch Công Khanh "hóa thân" thành Issac trong tập 5 chương trình "Gương mặt thân quen 2016" 

Giám khảo Hoài Linh dành lời khen cho anh chàng này: “Hôm nay em thể hiện chất giọng giống Issac. Vũ đạo thì chỉ có một tuần luyện tập nhưng em làm khá tốt. Anh mong khán giả sẽ công nhận, đón nhận em nên chúc em thành công”.

Giám khảo Đức Huy cho biết: “Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của bạn trong tiết mục vừa nhảy vừa hát rất hay. Tôi không tin nổi đây là Bạch Công Khanh vì bạn rất khác”.

Còn Giám khảo Hồng Vân dành lời khen với điệu nhảy chắc nhịp của Bạch Công Khanh: “Tôi rất thích thần thái của Issac và những điệu nhảy rất chắc nhịp của anh ta. Và khi em mặc bộ đồ này nó đẹp hơn, sang hơn rất nhiều bộ đồ áo xanh quần đỏ của em khi phỏng vấn, nó không có ăn nhập gì hết, trong khi đây thì em rất là đẹp”.

Gương mặt thân quen 2016: Bạch Công Khanh trở thành ‘thánh bắt chước’

Bạch Công Khanh đã trở thành thí sinh ẵm giải Nhất tuần 5 của Gương mặt thân quen 2016 

Được biết, điều gây khó khăn cho Bạch Công Khanh khi hóa thân thành trưởng nhóm 365 Daband là phải giữ khuôn mặt lạnh lùng cũng như luyện tập vũ đạo.

Trước đó, tong tập 4 của chương trình “Gương mặt thân quen 2016”, sau khi đóng giả nhân vật danh hài Hoài Linh, Bạch Công Khanh với sự giúp đỡ của NSƯT Thoại Mỹ khi đến phụ diễn trong trích đoạn vở cải lương “Trâm hoa mai” trong vai mama do Hoài Linh từng đảm nhiệm 10 năm trước đó đã giúp anh ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

Tập 6 chương trình “Gương mặt thân quen 2016” với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Bảy ngày 28/05/2016 trên VTV3.

Tại sao đến Việt Nam, Tổng thống Obama luôn di chuyển bằng siêu xe ‘sinh đôi’?(VietQ.vn) - Trong số phương tiện hộ tống Tổng thống Obama đến Việt Nam có 2 chiếc Cadillac One giống nhau đến từng chi tiết và cùng mang biển số giống nhau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang