205 sản phẩm tham gia bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019

author 06:09 26/10/2019

(VietQ.vn) - Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 của Hà Nội đã lựa chọn được 146 sản phẩm dịch vụ tiêu biểu trong tổng số 205 sản phẩm tham gia bình chọn.

Tại Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 diễn ra ngày 25/10, bà Trần Thị Phương Lan- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội-cho biết, sau khi ban hành các văn bản triển khai chương trình bình chọn, Ban tổ chức đã phát hành 800 hồ sơ mời doanh nghiệp đăng ký tham gia. Kết quả, đã tiếp nhận 105 doanh nghiệp với 205 sản phẩm thuộc 11 ngành hàng đăng ký tham gia, số lượng doanh nghiệp tăng 41,9% và số lượng sản phẩm tăng 4,1% so với năm 2018.

146 sản phẩm dịch vụ của Hà Nội được bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 

Để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao, Ban tổ chức đã triển khai tuyên truyền chương trình trên thành xe buýt từ ngày 8/10 đến hết ngày 1/11; đăng tải thông tin tuyên truyền về chương trình và các doanh nghiệp tham gia chương trình bình chọn trên website tại địa chỉ binhchonhangviet.com.vn; đăng tải thông tin hồ sơ các doanh nghiệp tham gia và tổ chức bình chọn trực tuyến với đầy đủ 11 nhóm hàng...

Ban tổ chức đã triển khai bình chọn đối với 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng đăng ký tham gia trên website binhchonhangviet.com.vn và phát hành 4.000 phiếu có danh sách các mã sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng điền thông tin cá nhân và bình chọn. Kết quả bình chọn qua kênh online với thời gian bình chọn từ ngày 16/9 đến 14/10 đạt 16.715 lượt bình chọn, tăng 76,6% so với năm 2018.

Triển khai bình chọn tại các địa điểm đông dân cư từ ngày 21/9 đến 6/10 với tổng số phiếu phát hành là 4.000. Ban tổ chức đã thu được 4.000 số phiếu hợp lệ, tổng lượt bình chọn 106.424, tăng 158,6% so với năm 2018.

 
146 sản phẩm dịch vụ của Hà Nội được bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019. Trong đó, Top 1 có 27 sản phẩm dịch vụ, Top 2 có 14 sản phẩm, dịch vụ, Top 3 có 53 sản phẩm dịch vụ, Top 4 có 52 sản phẩm dịch vụ.
 

Ban tổ chức đã mời Ban giám khảo tổ chức chấm điểm độc lập các sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia bình chọn từ ngày 21 đến 25/10. Căn cứ vào quy chế với thang điểm chuẩn 100 đã được phê duyệt, căn cứ trên tiêu chí của chương trình, trên cơ sở xem xét hồ sơ cụ thể của từng doanh nghiệp, kết hợp kênh thông tin kết quả bình chọn trực tiếp, bình chọn online để đánh giá, cho điểm từng sản phẩm, dịch vụ.

Kết quả, Top 1 có 27 sản phẩm dịch vụ của 24 doanh nghiệp; Top 2 có 14 sản phẩm, dịch vụ của 12 doanh nghiệp; Top 3 có 53 sản phẩm dịch vụ của 38 doanh nghiệp; Top 4 có 52 sản phẩm dịch vụ của 31 doanh nghiệp.

"Chương trình bình chọn đã đảm bảo yêu cầu và nguyên tắc đã đặt ra. Các hoạt động quảng bá, tuyên truyền phong phú, hiệu quả; công tác bình chọn được thực hiện qua cả kênh online và offline, tạo điều kiện cho đông đảo người dân tham gia bình chọn"- bà Trần Thị Phương Lan khẳng định.

Lễ tôn vinh sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 TP. Hà Nội sẽ được diễn ra vào tối 1/11/2019, tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang