Hoài Lâm vẫn ‘hot” nếu không thắng tại Gương mặt thân quen

author 15:59 12/06/2014

(VietQ.vn) - Chung kết chương trình Gương mặt thân quen đang ngày càng đến gần, từ các fan hâm mộ đến các nghệ sĩ vẫn đưa ra những dự đoán của mình về vị trí quán quân. Tuy nhiên, với riêng Hoài Lâm, dù đạt giải hay không, fan hâm mộ tin rằng Hoài Lâm vẫn sẽ “hot”

Có khá nhiều người dự đoán vị trí quán quân sẽ thuộc về Hoài Lâm. Với tài năng của mình, Hoài Lâm đã lấy lòng được rất nhiều fan hâm mộ, từ trẻ đến già, qua sự thể hiện hóa thân vào các nhân vật trong chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm như được thăng hoa bằng chính cảm xúc và tài năng của mình. Từ dòng nhạc nước ngoài đến dòng nhạc Việt Nam, từ nhạc trẻ đến hát xẩm, anh đều thể hiện được một cách xuất sắc.

Hoài Lâm khá may mắn khi có cha nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh

Hoài Lâm khá may mắn khi có cha nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh

Tuy nhiên, với những gì mà Hoài Lâm đã thể hiện trong chương trình này, thì việc anh có trở thành quán quân hay không cũng không phải là quá quan trọng trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Vì những cái anh mang lại cho khán giả đã khẳng định được tài năng và vị thế của mình.

Hoài Lâm hóa thân làm Celine Dion trong Gương mặt thân quen

Hoài Lâm hóa thân làm Celine Dion trong Gương mặt thân quen

Có khá nhiều người cho rằng, Hoài Lâm khá may mắn khi có người chá đỡ đầu là nghệ sĩ Hoài Linh. Được cha nuôi dìu dắt, dẫn đường chỉ lối trong từng đường đi nước bước trên con đường nghệ thuật là cả một tác động khá lớn với Hoài lâm. Bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng, Hoài Lâm may mắn là vì “xin” tham gia vào Gương mặt thân quen, rồi lại tiếp tục may mắn bốc vào những nghệ sĩ khó để có cơ hội thể hiện tài năng của mình thông qua nhưng nhân vật nghệ sĩ đó. Biết đâu, nếu Hoài Lâm chọn phải những nghệ sĩ dễ hơn, phong cách thể hiện không quá khó thì tài năng xuất chúng ấy lại không được bộc lộ.

Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng MTP gây nhiều tranh cãi

Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng MTP gây nhiều tranh cãi

Dù có may mắn hay không, thì sự nỗ lực trong tập luyện, sự chăm chỉ tìm tòi, học hỏi của Hoài Lâm là điều không ai có thể phủ nhận được. Khi tham gia vào chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm cũng đã dính vào scandal với ca sĩ Sơn Tùng MTP. Là một ca sĩ khá trẻ tuổi, nhưng Hoài lâm đã có cách xử lý sự việc rất văn minh và văn hóa, cách cư xử của anh và ca sĩ Sơn Tùng còn từng được các fan coi như “chuẩn mực văn hóa của nghệ sĩ trẻ”, là điều mà không ít những văn nghệ sĩ khác cần phải học tập.

Nghệ nhân Hà Thị Cầu được sống lại qua sự thể hiện của Hoài Lâm

Nghệ nhân Hà Thị Cầu được sống lại qua sự thể hiện của Hoài Lâm

Hoài Lâm xuất hiện trong Gương mặt thân quen với một hình ảnh vô cùng đẹp và “sạch sẽ”. Với tài năng vượt trội, cách cư xử văn minh, sức truyền lửa cho khán giả, làm mới những ca khúc, thể loại nhạc truyền thống, dường như đã bị lãng quên, tất cả những điều đó đã tạo nên cho Hoài Lâm một sức hút vô cùng mãnh liệt đối với hầu hết người hâm mộ. Vì vậy, việc Hoài Lâm có đoạt giải quán quân trong chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ hai hay không, không còn quá quan trọng nữa, sau khi chương trình kết thúc, ngọn lửa âm nhạc Hoài Lâm chắc chắn vẫn sẽ cháy sáng và lan truyền mạnh mẽ hơn nữa trong lòng nguười hâm mộ.

San San


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang