iPhone 7 rò rỉ thông tin 'mật' từ Đài Loan

author 06:56 04/06/2016

Có vẻ như những thông tin "mật" về iPhone 7 của Apple đã bị rò rỉ cả kiểu dáng thiết kế và thông số kỹ thuật.

Thông tin từ TrendForce, công ty nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan cho biết, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được phát hành với không có nhiều những thay đổi về thiết kế hay nâng cấp màn hình.

Ảnh minh họa

TrendForce cũng cho biết thêm rằng, số lượng iPhone mới sẽ giảm để cân đối với lượng người dùng cả iPhone cũ và mới. Điều này phù hợp với xu thế chững lại của thị trường smartphone thời gian gần đây. TrendForce cho rằng, số lượng iPhone được sản xuất khoảng 216,5 triệu chiếc, giảm 8,2% so với năm 2015.

Cũng theo thông tin từ TrendForce thì iPhone 7 sẽ có màn hình 4,7 inch như iPhone 6S, camera 12MP, f/2.2 trong khi iPhone 7 Plus có màn hình 5,5 inch và camera kép với độ phân giải chưa được xác định.

iPhone 7 sẽ có RAM 2GB với bộ nhớ trong từ 16GB 32GB 128GB trong khi iPhone 7 Plus sở hữu RAM 3GB cùng bộ nhớ trong từ 32GB, 128GB đến 256GB.

Cả 2 mẫu iPhone mới vẫn có đủ các màu giống như iPhone tiền nhiệm nhưng có thể sẽ không còn cổng cắm tai nghe riêng biệt.

Màn hình cũng được cho là sẽ không có những nâng cấp nào đáng kể. Theo TrendForce thì dường như phải đến khi Apple chuyển sang công nghệ màn hình AMOLED thì màn hình iPhone mới có bước chuyển mới vào năm 2017.

Thông tin mà TrendForce đưa ra có vẻ khá trùng khớp với các tin đồn trước đó. Cũng như việc có thông tin mới đây cho rằng Apple sẽ chỉ làm mới iPhone trong khoảng thời gian 3 năm 1 lần.

Tất nhiên, đây là thông tin mà TrendForce chủ yếu dựa trên cơ sở phân tích cũng như các nguồn tin rò rỉ. Vì vậy, chúng ta chưa thể khẳng định chắc chắn iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có nhiều cải tiến so với iPhone 6S hay không. Tuy vậy, ở thời điểm ra mắt năm 2015, iPhone 6S gần như không khác là mấy so với những tin tức rò rỉ trước đó.

Theo VTCnews

Gần 1 triệu chai C2, Rồng đỏ nhiễm chì đã đi vào cơ thể người Việt?!(VietQ.vn) - Có hơn 40.000 thùng thuộc 2 lô nước C2, Rồng Đỏ nhiễm chì mà URC phải thu hồi. Tuy nhiên, theo báo cáo của URC, họ chỉ thu hồi được gần 1.200 thùng. Gần 1 triệu chai C2, Rồng đỏ nhiễm chì đã đi vào cơ thể người Việt?!(VietQ.vn) - Có hơn 40.000 thùng thuộc 2 lô nước C2, Rồng Đỏ nhiễm chì mà URC phải thu hồi. Tuy nhiên, theo báo cáo của URC, họ chỉ thu hồi được gần 1.200 thùng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang