Khách hàng ‘tố’ có đỉa trong dầu gội đầu Sunsilk bồ kết

author 16:06 21/05/2015

(VietQ.vn) - Một khách hàng tại Quảng Ninh phản ánh, trong lúc đổ dầu gội đầu ra tay để sử dụng, phát hiện dị vật giống như con đỉa ngoe nguẩy bên trong dầu gội đầu Sunsilk bồ kết.

Mới đây, tòa soạn Chất lượng Việt Nam nhận được phản ánh của bà Nguyễn Thị Hồng, địa chỉ tại Tổ 2, khu 1, phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh về chất lượng của dầu gội đầu Sunsilk bồ kết.

Bà Hồng cho biết, bà mua chai dầu gội đầu này vào khoảng tháng 2/2015. Mới đây, trong lúc sử dụng, bà phát hiện có vật thể lạ giống như con đỉa (vẫn còn sống) lẫn trong dầu gội đầu Sunsilk bồ kết.

Dầu gội đầu sunsilk bồ kết có đỉa

Khách hàng tố trong đâu gội đầu Sunsilk bồ kết có đỉa? (Ảnh minh họa)

Khách hàng này sau đó đã phản ánh lại sự việc với Công ty Unilever Việt Nam. Phía Công ty đã cho người xuống gặp bà Hồng để ghi nhận, lấy một phần sản phẩm đem đi kiểm nghiệm. Bà Hồng nói, Công ty trả lời bà dầu gội đầu trong chai đó bình thường, không có vấn đề gì cả.

Bà Hồng không hài lòng với câu trả lời này của Công ty Unilever Việt Nam nên tiếp tục phản ánh đến tòa soạn Chất lượng Việt Nam.

Trong công văn phúc đáp tòa soạn, Công ty Unilever Việt Nam cho biết, chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của Unilever. Công ty khẳng định, luôn kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất và đóng gói bao bì. Toàn bộ quy trình sản xuất dầu gội đầu của Unilever Việt Nam là quy trình khép kín, trong quy trình mỗi giai đoạn đều có thiết lập lưới lọc với kích thước lỗ 1mm đảm bảo không có vật lạ nào vào trong sản phẩm.

Unilever Việt Nam cho biết thêm, nhà máy có kế hoạch kiểm soát côn trùng và động vật hây hại định kỳ hàng tháng.

Liên quan đến mẫu sản phẩm nhận được từ khách hàng, Công ty cho biết đã tiến hành kiểm tra cảm quan và phân tích tiêu chuẩn hóa lý, thu nhận được kết quả giống với mẫu chuẩn sản phẩm Sunsilk dầu gội óng mượt rạng ngời do Công ty Unilever sản xuất./.

Hà Linh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang