Lê Xuân Tiền chào thu với loạt trang phục denim cực chất

author 10:00 31/10/2016

(VietQ.vn) - Chàng thơ Lê Xuân Tiền của Đỗ Mạnh Cường mang đến những thiết kế denim cá tính nhưng vẫn lịch lãm, chỉn chu.

Sự kiện:

Hơn 1 năm gia nhập làng mẫu, Lê Xuân Tiền đã có những bước tiến dài khi chính thức trở thành “chàng thơ” và gắn hình ảnh với sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Dù mảnh đất dành cho người mẫu nam tại Việt Nam không quá rộng nhưng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghĩ đã giúp Lê Xuân Tiền nhanh chóng khẳng định được vị thế bên cạnh các đàn anh.

Chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường mang đến những thiết kế denim cá tính nhưng vẫn lịch lãm, chỉn chu. Sự hòa quyện giữa 2 phong cách đối lập mang đến hình ảnh mới mẻ hơn cho các chàng trai.

Lê Xuân Tiền khoe khéo thân hình sáu múi chuẩn mực với chiếc áo suit buông cúc. Bộ trang phục kết hợp hai sắc độ màu của denim để tạo điểm nhấn.

Với các thiết kế này, Đỗ Mạnh Cường tập trung vào việc khai thác đường cắt, cách xử lý màu sắc sao cho thật bắt mắt, không bị nhàm chán như những lối mòn trước đây về denim. Một chi tiết khá dễ thấy chính là việc áp dụng chỉ màu tương phản để nhấn nhá ở các đường diềm chạy khắp thân áo.

Kết hợp bộ trang phục cùng mũ fedora màu tối, Lê Xuân Tiền trông như một quý ông sành điệu, lịch lãm thường thấy ở các kinh đô thời trang lớn.

Lê Xuân Tiền tạo nên sự kết hợp lạ mắt khi phối quần short, sơ mi denim cùng áo măng tô dáng dài. Với chàng mẫu trẻ, khoảng thời gian 1 năm qua không quá dài nhưng đủ để trưởng thành và mạnh mẽ hơn trên con đường chinh phục khán giả và khẳng định bản thân.

Trong khoảng thời gian qua, Lê Xuân Tiền dành nhiều thời gian để trau dồi các kĩ năng về nghề mẫu cũng như muốn tìm kiếm, thử sức bản thân ở các lĩnh vực mới trong làng giải trí. Nhờ chố độ tập luyện đều đặn, nam người mẫu sở hữu số đo đáng mơ ước. 

 

So với thuở vào nghề, hình ảnh và phong cách của Lê Xuân Tiền đã có sự thay đổi rõ nét theo hướng tích cực.

Ảnh: Milor Trần

Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

Trang điểm, Làm tóc: Ngân Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang