LG ra mắt smartphone mới Stylo 6 có thể cạnh tranh với Redmi Note 9, Huawei Y9s?

authorLê Chính 06:43 21/05/2020

(VietQ.vn) - LG vừa cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới với tên LG Stylo 6. Máy được trang bị bộ vi xử lý Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Không ồn ào, LG âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới với tên LG Stylo 6 tại Mỹ. So với người tiền nhiệm là Stylo 5, LG Stylo 6 sở hữu màn hình giọt nước 6,8 inch với tấm nền LCD Full HD+ và các viền benzel tương đối dày. Máy có thiết kế mặt trước giọt nước là nơi chứa camera selfie 13MP. 

LG Stylo 6 được trang bị bộ vi xử lý Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3 GB

Mặt lưng được làm bằng gradient sang trọng cùng một cảm biến vân tay. Cụm 3 camera được thiết kế đặt nằm ngang gồm một cảm biến chính 13 MP, cảm biến góc siêu rộng 5 MP và cảm biến đo chiều sâu 5 MP.

LG Stylo 6 được trang bị bộ vi xử lý Helio P35, đi kèm dung lượng RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Đi kèm với máy là viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18 W và chạy trên hệ hiều hành Android 10 với giao diện tùy chỉnh của LG.

Stylo 6 còn đi kèm với bút cảm ứng stylus được nhét ở cạnh dưới với các tính năng vẽ, ghi chú cơ bản 

Ngoài ra, Stylo 6 còn đi kèm với bút cảm ứng stylus được nhét ở cạnh dưới với các tính năng vẽ, ghi chú cơ bản trên màn hình. Máy hỗ trợ cổng USB-C, 4G VoLTE, Bluetooth 5.0 và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Lê Chính (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang